Rộn ràng đám cưới Huỳnh Đông - Ái Châu

27/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Lễ thành hôn của nam diễn viên Gọi giấc mơ về và Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 diễn ra ấm cúng và nhiều tiếng cười.

(iHay) Lễ thành hôn của nam diễn viên Gọi giấc mơ về và Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 đã diễn ra ấm cúng hôm 26.1 tại quê nhà cô dâu ở miền Tây.

>> Lê Thúy khóc nấc trong đám cưới đồng tính lãng mạn của nhà thiết kế Việt
>> Nhà thiết kế đầu tiên làm đám cưới đồng tính tại Việt Nam


Đám cưới giản dị của Huỳnh Đông và Ái Châu diễn ra rộn ràng tại nhà gái ở Long An 

Chuyện hẹn hò của Huỳnh Đông Ái Châu nổi lên khi nam diễn viên tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2012. Cặp trai tài gái sắc này được nhiều người yêu mến khi luôn dành cho nhau những lời động viên ngọt ngào và lãng mạn nhưng không lấy chuyện riêng tư để thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cuối tháng 11 năm ngoái, cặp diễn viên tổ chức lễ đính hôn giản dị tại tư gia. Thông tin này chỉ được khán giả biết đến thông qua những bức ảnh bạn bè của cả hai đăng tải chia vui trên mạng xã hội.

Về đám cưới diễn ra vào những ngày cuối năm Âm lịch bận rộn, chú rể Huỳnh Đông cho biết cả hai đã lên kế hoạch từ 6 tháng trước ngày cưới. Dù không quá cầu kỳ nhưng tất cả các khâu trong quá trình chuẩn bị đám cưới đều được cả hai liệt kê và thực hiện cẩn thận để mang lại ấn tượng cho khách mời. Sau lễ thành hôn tại quê nhà cô dâu, sáng 27.1, Huỳnh Đông tổ chức lễ rước dâu. Chiều cùng ngày, tiệc chiêu đãi khách sẽ diễn ra tại một nhà hàng ở khu vực trung tâm TP.HCM.

 
Cô dâu Ái Châu và chú rể Huỳnh Đông quậy tưng bừng trong ngày vui của mình


Nam diễn viên Huỳnh Đông được khán giả yêu mến qua các vai diễn trong phim Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây, Người chồng điên... Trong khi Ái Châu từng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, sau đó làm người mẫu và đóng phim truyền hình


Theo tiết lộ của Ái Châu, cô biết Huỳnh Đông vào năm 2007 khi anh được chú ý trong phim Gọi giấc mơ về


Cùng đóng phim truyền hình và những lần tham gia nhiều hoạt động từ thiện, xã hội, hai người đã nảy sinh tình cảm


Sau đám cưới, cặp đôi vẫn tiếp tục công việc diễn viên


Bộ ảnh cưới theo phong cách nhí nhảnh của Huỳn Đông - Ái Châu

iHay.vn
Ảnh: FBNV

>> Huỳnh Đông - Ái Châu bất ngờ làm lễ ăn hỏi
>> Á hậu Ái Châu bị cướp đập đầu xuống đường giữa trung tâm Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.