Rớt 'Hoa hậu Hoàn vũ' nhưng Thanh Trang đoạt Á hậu 2 'Hoa hậu Các quốc gia'

18/01/2018 21:50 GMT+7

Trong đêm chung kết Hoa hậu Các quốc gia 2017 (Miss All Nations Pageant 2017 ) vừa diễn ra tại Trung Quốc, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Thanh Trang bất ngờ đăng quang Á hậu 2.

Đêm chung kết Miss All Nations Pageant 2017 diễn ra vào chiều tối 18.1 (giờ địa phương) gồm có các vòng thi như trình diễn trang phục dân tộc, thi tài năng, trình diễn áo tắm và áo dạ hội. Kết quả cuối cùng, vương miện cao nhất thuộc về người đẹp Thái Lan. Đại diện Úc giành vị trí Á hậu 1 còn Thanh Trang của Việt Nam nhận giải Á hậu 2. Ngoài ra Thanh Trang còn nhận được giải phụ thí sinh tài năng với tiết mục múa chuẩn bị nhiều tháng qua.
Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi này. Trước đó, Á khôi Ngọc Vân lọt top 8 năm 2015, Lại Thanh Hương lọt top 16.
Thanh Trang sở hữu chiều cao 1,74m và số đo ba vòng 88-62-100. Cô là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng dừng chân trước top 45. Kết quả Á hậu 2 lần này là thành tích bất ngờ với Thanh Trang. Cô chia sẻ ngay khi vừa xướng tên, người đẹp vô cùng xúc động vì sự nỗ lực nhiều ngày qua của mình đã được ghi nhận.
Được biết sau khi đăng quang, Thanh Trang cùng top 5 sẽ ở lại khoảng một tuần để tham gia các hoạt động cộng đồng, giao lưu truyền thông tại Trung Quốc cũng như quay quảng cáo theo yêu cầu của ban tổ chức. Dự kiến ngày 25.1 cô sẽ bay về Việt Nam.
Nguyễn Thị Thanh Trang may mắn được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tranh tài tại đấu trường nhan sắc này
Trước ngày lên đường một tháng, Thanh Trang chăm chỉ tập gym, học tiếng Anh, tiếng Trung và chuẩn bị trang phục chỉn chu nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.