Ryan Reynolds hóa thành nhân vật trong trò chơi điện tử

Hà Trang
Hà Trang
28/04/2020 06:00 GMT+7

Theo Screen Rant, Ryan Reynolds sẽ có chuyến du hành đến thế giới giả tưởng trong phim mới, hợp tác cùng đạo diễn Shawn Levy.

Gần đây, nam diễn viên Ryan Reynolds đang tích cực quảng bá cho bộ phim Free Guy mà anh tham gia. Câu chuyện trong phim được giả định ở một thành phố trong trò chơi điện tử có tên là Free City. Đây là tựa game giả định, nơi những người chơi khác có thể thoải mái chạy quanh thành phố tiêu diệt lẫn nhau, thậm chí sử dụng cả phi cơ chiến đấu để ẩu đả trong thành phố.

Ryan Reynolds đóng vai một giao dịch viên ngân hàng, có cuộc sống bình lặng và không màng đến thế sự bên ngoài. Tuy nhiên, biến cố bất ngờ xảy đến khi anh vướng vào một vụ cướp nhà băng. Sau khi hạ gục tên trộm, anh nhặt được cặp kính ảo diệu, cho phép anh trở thành một trong những nhân vật chính của thế giới giả tưởng này. Kể từ đó, Ryan Reynolds cùng với sự hỗ trợ của cặp kính màu nhiệm, cố gắng thực hiện những yêu cầu được giao phó, nhằm bảo vệ sự yên bình cho thành phố.

Ryan Reynolds được trông đợi với dự án phim giả tưởng

Ảnh: Screen Rant

Theo Screen Rant, các phim điện ảnh lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử từ trước tới nay thường không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Free Guy với sự góp mặt của Ryan Reynolds, tài tử nổi tiếng với những bộ phim mang đậm tính hài hước, được nhiều khán giả trông đợi về chất lượng. Thậm chí, có ý kiến còn đưa ra kỳ vọng tác phẩm có thể trở thành một Deadpool thứ hai.

Đạo diễn Shawn Levy chia sẻ về dự án phim của mình: "Ryan và tôi đã nói chuyện về Free Guy và ví nó như một tác phẩm siêu anh hùng không có áo choàng hay quần bó. Nếu bạn đang sống trong một trò chơi video và có thể làm chủ hệ thống, sức mạnh của bạn sẽ là vô hạn".
Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim đã được phát hành vào tháng 12.2019, mang đến cho người hâm mộ cái nhìn tổng quát về vai diễn mới nhất của ngôi sao phim Deadpool. Ngoài ngôi sao Ryan Reynolds, Free Guy còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám như Jodie Comer, Joe Keery, Taika Waititi... Tác phẩm dự kiến khởi chiếu vào 3.7.2020.
Ryan Reynolds sinh năm 1976 tại British Columbia, Canada. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong các chương trình dành cho trẻ em. Kể từ khi chuyển đến Hollywood, anh tham gia rất nhiều thể loại phim và gây tiếng vang với những tác phẩm như X-men Origins: Wolverine (2009), R.I.P.D (2013), Turbo (2013)…
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.