Sắc màu tết Việt thời 4.0

15/01/2019 16:02 GMT+7

Khác với cách đây hàng chục năm, giới trẻ ngày nay đón tết hiện đại và đơn giản hơn rất nhiều nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống đẹp đẽ vốn có.

Sắm tết đủ đầy

Quan niệm người Việt về đi chợ tết là để mua sắm đủ đầy những vật dụng may mắn, thức ăn đầy ắp 3 ngày tết nhằm cầu mong cả năm sung túc. Trước đây, muốn đi sắm tết phải đến các chợ truyền thống, siêu thị hay trung tâm mua sắm. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống thương mại điện tử, người dùng đều có thể chọn mua hầu hết các mặt hàng đặc trưng tết và được phục vụ tại nhà, giao hàng miễn phí. Người dùng chỉ việc kiểm tra đúng hàng hóa và thanh toán tiền mặt hoặc qua thẻ vô vùng nhanh gọn, tiện lợi.
Lựa chọn đi chợ tết online đặc biệt có ích cho những người bận rộn không có thời gian mua sắm. Các trang thương mại điện tử (TMĐT) hiện nay cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sàn lọc gian hàng, tạo nhiều chương trình ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tết cho người dùng trẻ.

Chọn quà tết “có tâm”

Ở Việt Nam, tặng quà tết không chỉ đơn thuần là những quan hệ thân thiết, tình cảm mà còn biểu hiện như một phép ứng xử cần có, thể hiện tình cảm yêu thương, gắn bó giữa người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cũng như trao cho nhau điềm may cho năm mới.
Nếu như ngày xưa, giỏ quà tết truyền thống được các quầy lựa chọn sẵn thường là những sản phẩm như: mứt, bánh kẹo, rượu, nước ngọt thì ngày nay, cách lựa chọn quà tết cũng trở nên đa dạng hơn nhiều. Hầu hết người trẻ chuộng những món quà tự tay lựa chọn, phù hợp với từng đối tượng, vừa giúp món quà trở nên giá trị lại thể hiện được sự chân thành và ý nghĩa. Đó có thể là những mặt hàng thời trang, đồ điện gia dụng, mỹ phẩm…
Chọn quà tết ngày nay cũng trở nên thuận tiện và tinh tế hơn bao giờ hết, bởi đa dạng nhóm ngành hàng được bày bán trên chợ online, với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá sâu và còn được giao hàng tận nơi miễn phí.
Người dùng có thể thoải mái tìm hiểu và tham khảo những món quà biếu tết mà không phải xếp hàng, chen lấn trong những ngày Tết Nguyên đán cận kề
Người dùng có thể thoải mái tìm hiểu và tham khảo những món quà biếu tết mà không phải xếp hàng, chen lấn trong những ngày Tết Nguyên đán cận kề

“Sắm đỏ trúng vàng”

Đi chợ Tết giờ đây không đơn thuần là mua cho có cái ăn, cái mặc. Chợ Tết còn là nơi để người dùng mang về “vận đỏ” cho cả năm. Nắm bắt được tâm lý người dùng trẻ hiện đại, chợ tết online Sendo cũng mạnh tay giảm giá sâu các mặt hàng đặc trưng ngày tết, chương trình Flash Sale dịp tết theo nhiều khung giờ với hàng trăm nghìn mặt hàng tết đến từ các thương hiệu hàng đầu, tuy tín và chất lượng.
Tuyệt vời hơn, mua sắm tết trên chợ online Sendo còn được trúng vàng. Chỉ cần sử dụng voucher mua hàng bất kỳ trong thời gian 11.1 - 18.1, người dùng sẽ có cơ hội trúng đến 10 chỉ vàng mỗi ngày
Tuyệt vời hơn, mua sắm tết trên chợ online Sendo còn được trúng vàng. Chỉ cần sử dụng voucher mua hàng bất kỳ trong thời gian 11.1 - 18.1, người dùng sẽ có cơ hội trúng đến 10 chỉ vàng mỗi ngày
So với chợ truyền thống, chợ online Sendo không những có ưu điểm giao dịch nhanh, gọn, phương thức vận chuyển thuận tiện, hàng hóa phong phú, giá cả dễ chịu mà còn được “rinh” về tài lộc cho cả năm may mắn và sung túc.
Chương trình khuyến mãi sắm tết trên Sendo diễn ra từ ngày 7.1 - 18.1.2019, hội tụ hàng trăm nghìn mặt hàng tết đến từ các thương hiệu hàng đầu và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 99.000 đồng.
Đặc biệt, trong ngày 18.1, Sendo giảm giá toàn sàn lên đến 99% và miễn phí vận chuyển không giới hạn cho mọi đơn hàng trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.