Sách của Hamlet Trương, Anh Khang vào top bán chạy nhất Hội sách 2016

28/03/2016 19:32 GMT+7

Trong top 10 đầu sách bán chạy nhất tại Hội sách TP.HCM 2016 , dẫn đầu bảng là tác phẩm mới của Nguyễn Nhật Ánh. Riêng về truyện ngắn, tản văn thì không thể thiếu hai tác giả trẻ Anh Khang và Hamlet Trương .

Trong top 10 đầu sách bán chạy nhất tại Hội sách TP.HCM 2016, dẫn đầu bảng là tác phẩm mới của Nguyễn Nhật Ánh. Riêng về truyện ngắn, tản văn thì không thể thiếu hai tác giả trẻ Anh Khang và Hamlet Trương.

Hamlet Trương trong một buổi ký tặng độc giả tại Hội sách 2016 - Ảnh: GấuHamlet Trương trong một buổi ký tặng độc giả tại Hội sách 2016 - Ảnh: Gấu
Hội sách TP.HCM 2016 vừa khép lại hôm 27.3 với hàng triệu lượt khách tham quan và mua sắm. Ông Trương Văn Hiền, trưởng ban tổ chức, cho biết tổng doanh thu từ Hội sách năm nay chạm mốc 50 tỉ đồng, tăng 30% so với năm 2014 và gọi đây là một tín hiệu rất đáng mừng vì "văn hóa đọc luôn cần được khuyến khích thường xuyên, nhất là với giới trẻ".
Top 10 đầu sách bán chạy nhất tại Hội sách năm nay cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Không nhiều bất ngờ khi dẫn đầu danh sách này là quyển Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Những đầu sách còn lại đa số thuộc về sách hướng dẫn kỹ năng sống, kinh nghiệm khởi nghiệp như: Tony Buổi Sáng, Sẽ có cách đừng lo của doanh nhân trẻ Tuệ Nghi, Đắc nhân tâm...
Riêng về truyện ngắn, tản văn, hai tác giả trẻ Anh Khang và Hamlet Trương tiếp tục dắt tay nhau vào top 10 với Thương mấy cũng là người dưng - Anh Khang (xếp thứ 2) và 12 cách yêu - Hamlet Trương (xếp thứ 7). Đây cũng là 2 tác phẩm hiếm hoi đại diện cho dòng sách lãng mạn dành cho giới trẻ và cũng là năm thứ hai liên tiếp cả hai tác giả có sách vào top 10.
Ông Trương Văn Hiền cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng khi trong top 10 đầu bán chạy nhất thì có đến 8 cuốn là của tác giả Việt Nam, đặc biệt là các tác giả trẻ.
Top 10 đầu sách bán chạy nhất Hội sách 2016
1. Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng
2. Thương mấy cũng là người dưng
3. Trên đường băng - Tony buổi sáng
4. Madam Nhu - Trần Lệ Xuân - Quyền lực bà rồng
5. Nhà giả kim
6. Sẽ có cách đừng
7. 12 cách yêu
8. Thỏ bảy màu - Timeline của tui có gì
9. Cà phê cùng Tony
10. Đắc nhân tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.