Sân bay Thái Lan ‘vỡ trận’ vì mỹ nam đam mỹ Tiêu Chiến

21/09/2019 10:20 GMT+7

Sáng sớm 21.9, Tiêu Chiến có mặt tại Bangkok (Thái Lan) chuẩn bị cho fan-meeting diễn ra tại đây vào chiều tối. Đón chào anh là hàng ngàn người hâm mộ tụ tập ở sân bay.

Khoảng 5 giờ sáng, Tiêu Chiến đặt chân xuống sân bay Thái Lan và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Trước lượng người hâm mộ quá lớn tụ tập từ sáng sớm, nam nghệ sĩ có phần ngỡ ngàng.
Tình trạng chen lấn, xô đẩy đã xảy ra, khiến Tiêu Chiến khó khăn di chuyển ra bên ngoài. Nhờ nhân viên bảo vệ mà Ngụy Vô Tiện của Trần tình lệnh mới thoát khỏi rừng người để tới xe điện đang đợi sẵn. Một số thông tin cho hay do lượng người hâm mộ có mặt ở sân bay chào đón tài tử 28 tuổi quá lớn, nên anh phải dùng cửa riêng để rời khỏi đây.

Tiêu Chiến di chuyển tại sân bay bằng xe điện để tiết kiệm thời gian cũng như tránh sự theo đuổi của fan

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Nam diễn viên bất ngờ khi thấy quá nhiều fan, nhưng sau đó anh vẫn thân thiện chào khi ra xe về khách sạn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP, CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Trước lên xe về khách sạn, Tiêu Chiến vẫn không quên thân thiện vẫy tay chào mọi người. Được biết, chuyến bay của sao Hoa ngữ này bị thay đổi giờ đáp liên tục, nhưng fan Thái cũng như người hâm mộ đến từ nhiều nước khác vẫn kiên nhẫn chờ đợi anh ở sân bay.
Trong loạt ảnh tại sân bay Trung Quốc chuẩn bị đến Thái Lan, Tiêu Chiến lộ gương mặt mệt mỏi vì lịch trình bận rộn. Anh không chỉ phải lên trường quay Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn mà còn phải tranh thủ sang châu Âu dự Tuần lễ thời trang.

Khung cảnh fan ngồi đợi Tiêu Chiến từ sớm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Fan chào đón dàn diễn viên phụ Trần tình lệnh tối 20.9

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER

Tiêu Chiến không phải là sao Trần tình lệnh duy nhất loay hoay giữa vòng vây fan tại sân bay Thái Lan. Trước đó 1 ngày, dàn diễn viên phụ của phim gồm Vu Bân, Uông Trác Thành, Lưu Hải Khoan, Tống Kế Dương, Tào Dục Thần và Trần Trác Tuyền cũng được người hâm mộ đón mừng trong không khí rất náo nhiệt. Sân bay Survanabumi lúc bấy giờ chìm trong tiếng la hét phấn khích của fan.
Hiện không ít fan tiết lộ sau khi chào đón Tiêu Chiến, thì họ vẫn ở lại sân bay túc trực chờ Vương Nhất Bác, nam diễn viên chính còn lại của Trần tình lệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.