Sao 'Transformers' cặp kè tình trẻ kém 18 tuổi

24/06/2018 15:32 GMT+7

Sau một năm ly hôn ca sĩ Fergie, tài tử Josh Duhamel nhanh chóng tìm được người lấp chỗ trống trái tim. Tình mới của tài tử 46 tuổi không ai xa lạ với làng giải trí, nữ diễn viên gốc Mexico Eiza González.

Đôi tình nhân được nhìn thấy xuất hiện tại trung tâm thương mại Bloomingdale ở Los Angeles, Mỹ hôm 23.6. Không chỉ tay trong tay đi xem phim, mua sắm, nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1990 còn thỉnh thoảng thì thầm vào tai, hôn lên vai người yêu cao 1,92m. Một người chứng kiến cho hay cả hai trông như mọi đôi tình nhân bình thường khác, mặc trang phục giản dị và thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau.
Như vậy là chỉ sau gần hai tuần bị đồn hẹn hò tại nhà hàng Nhật Matsuhisa ở Beverly Hills, ngôi sao Baby Driver đã không còn né tránh "kẻ trước người sau".
Josh Duhamel từng có một đời vợ và con trai Axl năm nay được 5 tuổi. Kể từ khi chia tay giọng ca Big Girls Don't Cry hồi tháng 9 năm ngoái, Josh Duhamel vẫn chưa tiết lộ về trạng thái tình cảm của mình. Anh được nhìn thấy san sẻ trách nhiệm chăm sóc con với ca sĩ Fergie, giữ mối quan hệ tốt cùng cựu thành viên ban nhạc Black Eye Peas.
Josh Duhamel nổi tiếng với hàng loạt phim ăn khách gồm 4 phần Transformers, When in Rome, Life as We Know It, New Year's Eve, Safe Haven, You're Not You, Love, Simon... Trong khi đó tình mới của anh là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Mexico, từng bị đồn qua lại với chân sút Ronaldo, DJ Calvin Harris (tình cũ Taylor Swift), Liam Hemsworth (vị hôn phu Miley Cyrus)... Con gái của người mẫu Glenda Reyna sắp có hai tác phẩm ra rạp trong năm nay là Alita: Battle AngelThe Women of Marwen.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.