Sao Việt có khuynh hướng khoe thân như Kim 'siêu vòng ba'?

Thành Long
Thành Long
28/02/2018 11:55 GMT+7

Những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng của Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Elly Trần, Đông Nhi, Hà Anh... trong những ngày đầu năm 2018 khiến người hâm mộ đặt nghi vấn: phải chăng sao Việt đang có khuynh hướng tăng độ nóng như Kim Kardashian?

Hàng loạt bức ảnh khoe thân được đăng tải
Chỉ tính riêng khoảng thời gian đầu năm 2018, hàng loạt sao nữ khiến cộng đồng mạng “xôn xao” bởi những bức ảnh diện nội y khoe thân của mình.
Trong những ngày đầu năm mới, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi đăng lại những bức ảnh nude cũ được chụp từ năm 2015. Dù đã quen với chiêu trò khoe thân của Ngọc Trinh, bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của "nữ hoàng nội y" vẫn thu hút hơn 99.000 lượt like và 1.000 bình luận.
Hiếm khi đăng ảnh khoe body nên Đông Nhi nhận nhiều lời khen với ảnh bikini tự chụp trước gương Ảnh: FBNV
Rất hiếm khi đăng ảnh bikini nhưng vào tối mùng 4 Tết Nguyên đán, trên trang cá nhân, Đông Nhi khiến fan và bạn bè bất ngờ khi cô đăng tải loạt ảnh trong trang phục bikini chụp trước gương. Khác với Ngọc Trinh, nhiều khán giả dành cho cô lời khen ngợi bởi vóc dáng chuẩn cùng góc chụp không phản cảm.
Bà mẹ hai con sở hữu vóc dáng chuẩn nhất nhì showbiz Elly Trần gây chú ý với bức ảnh được đăng tải trong những ngày đầu năm. Nữ diễn viên Girls 2 - Những cô gái và găng tơ hờ hững khoe vòng một khi đưa tay che điểm nhạy cảm. Cô khiến dân tình xuýt xoa với body đẹp miễn chê.
Không riêng gì Ngọc Trinh, Đông Nhi, Elly Trần mà Angela Phương Trinh, Lã Thanh Huyền, siêu mẫu Hà Anh, Khánh Linh... cũng "đốt mắt" nhiều người với những bức ảnh bikini nóng bỏng.
Điều gì khiến sao Việt đua nhau đăng ảnh khoe thân?
Đăng những bức ảnh khoe thân trên mạng xã hội, nghệ sĩ Việt nhận nhiều lời khen về hình thể nóng bỏng. Bên cạnh đó cũng có không ít chỉ trích dành cho những bức ảnh khoe thân quá đà. Điển hình như bức ảnh được đăng tải trong ngày đầu năm của Ngọc Trinh, nhiều ý kiến bình luận trái chiều được đưa ra, thậm chí, một số ít còn dùng lời lẽ nặng nề khi nói về bộ ảnh của "nữ hoàng nội y".
Không ít người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh của Kim "siêu vòng ba" khi nhìn những bức ảnh khoe thân của nghệ sĩ Việt. Ở một đất nước phóng khoáng, tư tưởng cởi mở như Mỹ, những bức ảnh khoe thân của Kim còn nhận không ít chỉ trích thì với văn hóa, quan niệm của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, những bức ảnh nhạy cảm nhận lấy ''gạch đá'' là chuyện bình thường. Vậy điều gì khiến nghệ sĩ Việt vẫn đua nhau khoe thân trên mạng xã hội?
Để có thể sở hữu vóc dáng “vạn người mê” nhiều nghệ sĩ đã không ngại bỏ thời gian để tập luyện nghiêm túc, chế độ ăn kiêng hà khắc. Vậy nên việc nghệ sĩ đăng tải những bức ảnh bikini khoe kết quả tập luyện cũng là điều dễ hiểu.
Đối với nhiều người nghệ sĩ, việc đăng ảnh khoe thân chỉ đơn giản là cách ghi lại hành trình tập luyện cực khổ để có được vóc dáng chuẩn
Tuy nhiên, với nhiều người, đăng ảnh thỏa thân cũng là một cách tìm kiếm sự nổi tiếng cho mình Ảnh: FBNV
Không thể phủ nhận rằng nghệ sĩ là người của công chúng và họ có quyền chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đến với người hâm mộ. Nhưng những bức ảnh nude, bán nude lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Suy cho cùng, dù là khen hay chê, những bức ảnh khoe thân của nghệ sĩ vẫn thu hút sự tò mò, quan tâm từ phía người hâm mộ. Lợi dụng điều đó, nhiều người vẫn đăng ảnh lên mạng xã hội như một cách tìm lại độ hot cho mình.
Xét ở góc độ khác, một trong những lý do khiến nhiều nghệ sĩ đua nhau đăng ảnh hở bạo trên mạng xã hội là do sự tò mò, tính hiếu kỳ của người hâm mộ. Việc người hâm mộ còn tò mò, còn bình luận khen chê vô tình trở thành một quân cờ giúp người nghệ sĩ được chú ý nhiều hơn và họ không dại bỏ qua cơ hội đó.
Tóm lại, dù nên hay không nên, người nghệ sĩ cũng phải ý thức được rằng họ là người định hướng dư luận, là thần tượng của nhiều bạn trẻ. Việc đăng những bức ảnh phản cảm sẽ phần nào tác động đến tinh thần, tâm lý của nhiều bạn trẻ, hình thành tư tưởng, thói quen xấu cho người hâm mộ. Vậy nên, người nghệ sĩ phải thận trọng, khéo léo trong việc đăng tải những bức ảnh về đời sống cá nhân lên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.