Sao Việt nhớ về tuổi học trò

20/11/2014 07:30 GMT+7

(iHay) Nhân ngày về trường chúc sức khỏe thầy cô 20.11, cùng nghe các sao Việt như Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Nhan Phúc Vinh, Nguyệt Ánh, Lâm Chi Khanh tiết lộ những xao động đáng yêu thuở còn là tuổi học trò.

(iHay) Nhân ngày về trường chúc sức khỏe thầy cô 20.11, cùng nghe các sao Việt như Hương Giang Idol, Ngô Kiến Huy, Nhan Phúc Vinh, Nguyệt Ánh, Lâm Chi Khanh tiết lộ những xao động đáng yêu thuở còn là tuổi học trò.

>> Mỹ nhân Việt 'đua nhau' làm nữ sinh kỷ niệm ngày 20.11
>> Phương Mỹ Chi nhảy 'Sexy love' mừng ngày 20.11

Mời độc giả iHay.vn xem clip Phi Thanh Vân, Nguyệt Ánh, Ngô Kiến Huy chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam:

Hương Giang Idol

 

"Đã nhiều năm rồi tôi không có dịp về thăm thầy cô và trường cũ. Sáng sớm 20.11 năm nay tôi lại phải tất tả ra sân bay để kịp chạy show ở Buôn Ma Thuột. Đó là một chương trình ca nhạc giải trí bình thường chứ cũng không liên quan gì đến ngày lễ tri ân thầy cô. Nhiều lúc tôi cũng cảm thấy tiếc nuối vì mình đã bỏ lỡ những khoảnh khắc ý nghĩa khi không có cơ hội cùng về trường chúc sức khỏe thầy cô,gặp lại những bạn học", nữ ca sĩ Trong nhà kho thổ lộ.

Tuy vậy, thông qua iHay.vn, Hương Giang Idol cũng muốn gửi lời cảm ơn và kính chúc sức khỏe đến các thầy cô đã từng dạy dỗ mình ở ngôi trường cấp ba khi xưa (trường PTTH Đống Đa, Hà Nội), đặc biệt là thầy Châu Tuấn Anh và cô Trương Kim Dung. Đó là hai người thầy đã luôn hỗ trợ rất nhiều cho việc học hành cũng như đứng ra bảo vệ nữ ca sĩ Trong nhà kho trong thời gian cô bộc lộ giới tính thật của mình dù vẫn chưa phẫu thuật chuyển giới.

Nhắc về kỷ niệm xưa, dưới mái trường trung học một thời thân thương, Hương Giang Idol cho biết ngoài những kỷ niệm đáng nhớ về thầy cô thì tình cảm bạn bè và những lần bất ngờ bị "say nắng" với các bạn trai cũng khiến cô thật bồi hồi khi nhớ lại.

Dù vậy, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết cô chưa một lần dám bày tỏ tình cảm với đối phương vì bản thân còn có nhiều điều khó giải thích. "Hồi đó, tôi hay len lén nhìn những bạn nào đẹp trai trong trường. Nhưng nhìn chỉ nhìn vậy thôi chứ không dám bày tỏ hay thổ lộ gì hết bởi vì mình vẫn chưa chuyển giới và bị nhiều người không hiểu lắm", Hương Giang Idol trải lòng.

Lâm Chi Khanh

 

Ngôi trường ghi dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất của nữ ca sĩ chuyển giới là trường học cấp 2 Nguyễn Huệ (Nguyễn Khoái, Q.4, TP.HCM). Đây là nơi mà Lâm Chi Khanh có dịp gặp gỡ và quen biết hai người bạn thân tên Sương và Trang.

"Lúc đó, tôi chưa chuyển giới. vẫn còn hình ảnh một thanh niên Lâm Chí Khanh khá lãng tử và có năng khiếu ca hát. Chính vì vậy, lúc đi học có nhiều bạn nữ theo đuổi lắm. Một trong số đó có hai người bạn nữ mà tôi nhớ mãi không quên là Trang và Sương. Cả hai học chung trường cấp 2 Nguyễn Huệ với tôi. Trang là cô bạn âm thầm giúp đỡ và yêu thương tôi ngay trong giai đoạn biết tôi là người có giới tính thứ 3. Cô không may mất trong một tai nạn giao thông cách đây 7,8 năm rồi. Còn Sương là cô bạn ngày xưa đi học thường hay chép bài giùm tôi", Lâm Chi Khanh nhớ lại.

Vì trường Nguyễn Huệ khá gần nhà nữ ca sĩ chuyển giới nên cứ mỗi dịp 20.11 hàng năm cô lại có dịp về thăm lại nơi xưa. Tuy nhiên, đã hơn hai mươi mấy năm trôi qua, dù cảnh cũ nhưng người xưa như thầy cô, bạn bè đã không còn bóng dáng dưới mái trường này nữa.

"Trường ở ngay đầu hẻm nhà tôi nên cứ mỗi lần đến ngày lễ tri ân thầy cô, dù mình không muốn nhớ đi nữa nhưng vẫn nghe những bài nhạc 20.11 mà các học sinh rộn ràng hát mừng văng vẳng. Những lần như vậy, tôi lại cảm thấy lòng mình đầy xúc động, lại nhớ về những kỷ niệm xưa rất nhiều", nữ ca sĩ Gọi đò chia sẻ.

Nhan Phúc Vinh

 

Nhìn một nam diễn viên khá gai góc trong từng vai diễn và đặc biệt là phong cách bụi bặm của Nhan Phúc Vinh trong Cuộc đua kì thú 2013, ít ai có thể hình dung được anh là một học sinh thuộc hàng ngoan và hiền ở trong lớp học ngày xưa.

"Mức độ ngoan và hiền của tôi có thể cân, đo, đong, đếm qua những việc như học thuộc bài mỗi ngày, chăm chỉ lên lớp đúng giờ và ngồi yên nghe thầy cô giảng bài suốt buổi học. Tuyệt nhiên không có những trò quậy phá lớp học hay trêu chọc bạn bè", nam diễn viên sinh năm 1986 vui vẻ cho biết.

Tuy là một học sinh khá "lành tính" nhưng cựu Á quân của The Amazing Race lại "say nắng" một cô nàng khá cá tính, giỏi võ taekwondo khi mới học lớp 6, lớp 7.

"Đến giờ thì tôi không có dịp gặp lại cô bé đó nữa, cũng không còn nhớ rõ gương mặt của cô ấy ra sao. Chỉ nhớ mang máng là một cô bé giỏi võ, cá tính với mái tóc tém và gương mặt tròn tròn rất dễ thương. Chính vì sự đặc biệt và khá nổi bật so với các cô gái "yểu điệu thục nữ" khác mà tôi cảm thấy quý mến cô bé này. Và tất cả chỉ là cảm xúc rung rinh, đơn phương, trong sáng từ phía tôi chứ không có gì hơn nữa", Nhan Phúc Vinh bồi hồi nhớ lại.

Tam Triều Dâng

 

Được nhiều khán giả truyền hình yêu mến qua các bộ phim như: Tiệm bánh hoàng tử bé, Ông Tơ bà Nguyệt, Những con búp bê, Mỹ nhân Sài Thành... nhưng ngoài đời, Tam Triều Dâng mới vừa 16 tuổi và là cô học sinh đầy hồn nhiên và lí lắc của ngôi trường PTTH Sư Vạn Hạnh (Q.10, TP.HCM).

Vốn là người có tính cách hoạt náo và dễ thương nên ở trường, Tam Triều Dâng có không ít "cái đuôi" theo đuổi. Tuy nhiên, cô cho biết mình vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm vì chị hai Nhất Hương không cho phép và phần vì chỉ muốn chuyên tâm cho việc học hành, công việc kinh doanh và diễn xuất.

"Trong trường tôi cũng có một vài anh trai kết nghĩa học ở các lớp trên cảm thấy mến mến mình và thỉnh thoảng cũng có những bạn trai cùng khóa tặng quà làm quen. Nhưng mỗi lần như vậy, tôi cảm thấy ngại ngùng lắm, dù đóng phim thì đôi khi cũng diễn xuất những cảnh tương tự nhưng còn ngoài đời thì tôi không biết xử sự làm sao cho thích hợp nữa. Tuy vậy, đó là những cảm xúc và tình cảm mà tôi luôn trân trọng vì biết một khi đã đi qua quãng đời học sinh thì đó là một trong những điều đáng nhớ nhất", Tam Triều Dâng chia sẻ.

Hà Ngân
Clip: Hà Ngân - Phạm Hữu
Ảnh: FBNV

 >> Mỹ nhân Việt 'đua nhau' làm nữ sinh kỷ niệm ngày 20.11
>> Phương Mỹ Chi nhảy 'Sexy love' mừng ngày 20.11
>> Hương Tràm tri ân HLV Thu Minh nhân ngày 20.11
>> Rưng rưng với những ca khúc 'kinh điển' về ngày 20.11
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model tung ảnh mừng ngày 20.11
>> Diễn viên Hồng Kim Hạnh làm MV tri ân thầy cô dịp 20.11
>> Mai Phương Thúy đưa thầy cô giáo đi xem phim mừng ngày 20.11
>> Sao Việt trải lòng về thầy cô ngày 20.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.