Sao Việt 'thót tim' khi U.22 Việt Nam lội ngược dòng thắng Indonesia

02/12/2019 09:21 GMT+7

Trước chiến thắng của đội tuyển U.22 Việt Nam trước Indonesia, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ niềm tự hào và dành lời khen ngợi cho các cầu thủ nước nhà.

Tối 1.12, đội tuyển U.22 Việt Nam có trận đấu thứ ba trong khuôn khổ SEA Games 30 gặp Indonesia. Cuộc “so kè" này mang tính chất quan trọng để xác định ngôi vị nhất bảng B. Trong suốt 90 phút thi đấu, các cầu thủ nước nhà khiến người hâm mộ “thót tim" bởi màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội bạn. Cụ thể, ở hiệp 1, U.22 Việt Nam chơi bế tắc và bị tâm lý từ sai lầm của Tiến Dũng, giúp Indonesia vươn lên dẫn trước. Sang hiệp 2, bằng sự hướng dẫn tài tình của HLV Park Hang-seo cùng tinh thần đồng đội, các cầu thủ đã thể hiện xuất sắc để mang về cho mình 2 bàn thắng.
Không riêng gì người hâm mộ mà nhiều sao Việt vỡ òa trước thành tích này của đội tuyển U.22 Việt Nam. Nhà báo Lại Văn Sâm nhận định: “Hơi sớm, nhưng sẽ không hề ngạc nhiên nếu năm nay chúng ta đoạt chức vô địch SEA Games. Chúng ta có một huấn luyện viên tài ba, tâm huyết. Chúng ta có một lứa cầu thủ tài năng, nhiệt huyết. Chúng ta có khát vọng chiến thắng. Chúng ta có đầy đủ mọi tố chất của một nhà vô địch, chúng ta xứng đáng vô địch. Cảm ơn ông Park, cảm ơn các chàng trai. Trận thắng hôm nay đã đem lại cho người dân Việt Nam rất nhiều cảm xúc, nhiều tình yêu, và nhiều niềm tự hào dân tộc”.

Ngọc Châu diện áo in hình thầy Park cùng tuyển U.22 Việt Nam, chúc mừng chiến thắng trước Indonesia

Ảnh: NVCC

Ca sĩ Hoàng Bách cũng bày tỏ niềm tự hào trước chiến thắng này. Trên trang cá nhân, anh viết: “Không nói nhiều, Việt Nam vô địch". Trong khi đó, dù đang bận rộn với hành trình “chinh chiến" tại Hoa hậu Siêu quốc gia, Ngọc Châu vẫn dành lời chúc mừng trên trang cá nhân đến các cầu thủ. Cô viết: “Mặc dù hôm nay phải bước vào những phần thi quan trọng là phỏng vấn và đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, Châu vẫn tranh thủ xem cho bằng được cuộc so tài của đội tuyển U.22 Việt Nam với U.22 Indonesia. Chiến thắng nghẹt thở phút bù giờ, nhưng nó cũng cho thấy rõ bản lĩnh của đội bóng lớn khi luôn biết cách vượt qua đối thủ ở thời điểm then chốt nhất”.

Nguyên Khang vỡ òa khi Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục

Ảnh: Chụp màn hình

“Một trận đấu quá cảm xúc. Châu xin chúc mừng huấn luyện viên Park Hang-seo và đội tuyển U.22 Việt Nam. Vẫn còn hai trận đấu vòng bảng nữa nhưng chặng đường phía trước đã dễ thở hơn nhiều với đội tuyển của chúng ta. Chỉ cần vượt qua thêm đối thủ Singapore, chúng ta sẽ có mặt ở bán kết mà không cần bận tâm tới kết quả của lượt trận cuối”, cô chia sẻ. Đồng thời, người đẹp gốc Tây Ninh bày tỏ niềm tin về chiếc huy chương vàng SEA Games chưa bao giờ gần đến thế. Cô tin tưởng vào tài cầm quân, khả năng truyền lửa lẫn cách đọc trận đấu nhanh và chính xác của thầy Park. Chân dài mong rằng những “chiến binh” sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, trái tim nóng, cái đầu lạnh, cùng sự khiêm tốn cần thiết để vượt qua những trận đấu quan trọng còn lại.
Trong khi đó, Tiến Luật tiếc nuối khi dự đoán sai kết quả. Anh hi vọng U.22 thắng áp đảo đối thủ 3-1. Về phía Dương Triệu Vũ, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ Việt Nam vì phần thể hiện ấn tượng trong trận đấu. MC Nguyên Khang thì xúc động: “Thật hồi hộp và sung sướng. Xem Việt Nam đá như xem phim hành động kịch tính và nghẹt thở. Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang-seo đã tạo nên những niềm vui bất ngờ. Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã chiến thắng Indonesia 2-1. Thành Chung và Hoàng Đức, hai em rất giỏi. Đang ăn mì gói mà suýt nghẹn ở chiến thắng phút bù giờ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.