Selena Gomez khẳng định tái hợp với Justin Bieber, làm bạn thân với The Weeknd

01/12/2017 17:30 GMT+7

Nữ diễn viên - ca sĩ 25 tuổi vừa có cuộc phỏng vấn với Billboard , tạp chí vừa trao cô danh hiệu Người phụ nữ của năm, trong đó thừa nhận đã chấm dứt mối quan hệ 10 tháng với ca sĩ The Weeknd.

Selena Gomez vừa thực hiện bộ ảnh với tạp chí Billboard, trong đó cô chia sẻ nhiều về một năm sóng gió khi tập trung điều trị bệnh và chia tay The Weeknd.
Cựu công chúa Disney khẳng định cô tái hợp với tình yêu đầu tiên Justin Bieber vì "trân trọng những người thực sự đã ảnh hưởng đến cuộc đời tôi".
Mặc dù sau khi chia tay The Weeknd, cặp đôi ngừng theo dõi nhau (unfollow) trên các trang mạng xã hội và The Weeknd thậm chí đã xóa tất cả các bài đăng có dính Selena trong tài khoản Instagram của mình, song giọng ca Bad Liar cho rằng cả hai vẫn là "những người bạn thân nhất".
"Một cái gì đó mà tôi thực sự tự hào là có một tình bạn thật sự (giữa tôi và The Weeknd)... Chúng tôi kết thúc như những người bạn thân nhất, thực sự khích lệ và quan tâm đến nhau, và đó là điều quan trọng đối với tôi", Selena bày tỏ.
John Amato, chủ tịch của The Hollywood Reporter  Billboard Media Group, cho biết: "Selena không chỉ nổi tiếng trên các bảng xếp hạng mà còn liên tục truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ ở khắp mọi nơi" Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ gợi cảm cũng đề cập đến việc quấy rối tình dục đang là điểm nóng bình luận ở Hollywood và hi vọng những người lên tiếng sẽ có được sự bảo vệ của xã hội.
"Tôi đã khóc. Nhưng tôi chắc chắn cảm thấy tia hi vọng. Khi mọi người nói ra, tôi nghĩ rằng họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, họ xứng đáng để cảm thấy điều đó", người đẹp cho biết.
Selena Gomez từng vấp tranh cãi khi nhận vai diễn trong bộ phim sắp tới của Woody Allen, người bị buộc tội tấn công tình dục con gái nuôi Dylan, nay đã 32 tuổi. Trong bài phỏng vấn, cô tiết lộ bản thân đã đấu tranh tư tưởng với quá khứ của đạo diễn gạo cội khi bắt đầu tham gia đoàn phim.
"Những cáo buộc của Harvey Weinstein thực sự đã xảy ra ngay sau khi tôi bắt đầu đóng phim. Và tôi phải đối mặt và thảo luận. Tôi lùi lại và nghĩ, wow, vũ trụ hoạt động theo những cách thú vị".
Dưới đây là một số bức ảnh mới nhất đánh dấu chiều sâu tâm hồn của cô gái 25 tuổi do Billboard thực hiện:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.