Justin Bieber muốn kết hôn với Selena Gomez

22/11/2017 11:50 GMT+7

Vừa nối lại quan hệ yêu đương chưa được bao lâu, Justin Bieber đã thể hiện quyết tâm phấn đấu thành người tốt hơn để chung sống với Selena Gomez.

Selena Gomez (25 tuổi) và Justin Bieber (23 tuổi) lại bên nhau một lần nữa. Vài tuần qua, đã có rất nhiều bài báo ghi lại hình ảnh và các chi tiết liên quan đến chuyện hẹn hò của cặp đôi có đường tình duyên “lên thác xuống ghềnh” này. Hai ca sĩ đang đắm say bên nhau, không ngại công khai trước truyền thông sự thân mật.
Theo thông tin mới nhất mà Hollywood Life đăng tải, Justin Bieber và Selena Gomez đang suy nghĩ về bước tiếp theo trong mối quan hệ giữa họ. Trai hư làng nhạc cảm thấy khá chắc chắn về tương lai của mình với bạn gái.
Một nguồn tin nói với Us Weekly rằng Justin Bieber muốn trở thành người tốt hơn vì Selena. Đã có nhiều quyết định tệ hại trong quá khứ, ca sĩ Love Yourself không muốn bỏ qua cơ hội thứ hai này. "Anh ấy đang thay đổi để làm cho cô ấy hạnh phúc, làm cho cả hai hạnh phúc. Justin muốn kết hôn với cô ấy", nguồn tin tiết lộ.
Mặc dù ủng hộ nhưng nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi liệu sau những ngọt ngào như lúc mới yêu thế này, Justin Bieber và Selena Gomez có thể đi đến cuối đường cùng nhau? Ảnh: Instagram
Dù công nhận đây là một cách thể hiện tình yêu tuyệt vời nhưng những người theo dõi tiến trình tan hợp, hợp tan nhiều lần của cặp đôi cho rằng nếu Justin Bieber muốn đạt mục đích như anh nói thì cần hành động ngay để thuyết phục bởi không phải ai cũng tin rằng anh ấy có khả năng thay đổi thực sự.
"Selena đã phải chịu chỉ trích từ người thân. Nhưng cô ấy nhắc lại rằng mình nhìn thấy sự biến chuyển của Justin. Bạn bè và gia đình tin tưởng vào nhận định của cô. Hiện tại, họ hạnh phúc vì cô ấy rất hạnh phúc”, nguồn tin nói thêm.
Phần lớn người hâm mộ ủng hộ chuyện Jelena (tên ghép Justin Bieber và Selena Gomez) đoàn tụ. Thậm chí, hashtag #JelenaIsBack cũng trở thành xu hướng trên mạng xã hội sau khi ảnh hai người hôn nhau được công khai ngày 15.11 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.