Shawn Mendes thừa nhận từng hẹn hò vợ của Justin Bieber

27/11/2018 15:10 GMT+7

Trong bài phỏng vấn với Rolling Stone , Shawn Mendes tiết lộ từng có thời gian yêu đương với Hailey Baldwin. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô đã trở thành bà xã của Justin Bieber.

Cuộc phỏng vấn giữa Shawn Mendes và tạp chí Rolling Stone gây chú ý với những câu trả lời thẳng thắn của nam ca sĩ trẻ. Anh không ngần ngại lên tiếng trước các tin đồn về xu hướng tình dục cũng như chuyện tình cảm của mình, đặc biệt là lùm xùm hẹn hò với Hailey Baldwin.
Tin đồn hẹn hò của giọng ca 20 tuổi và nữ người mẫu nở rộ hồi tháng 5 vừa qua, khi cả hai tay trong tay cùng dự sự kiện Met Gala. Trước ống kính báo chí, hai ngôi sao cho thấy nhiều hành động thân thiết và dành phần lớn thời gian trên thảm đỏ bên nhau. Tuy nhiên, họ lại một mực phủ nhận yêu đương và khẳng định giữa hai bên không có gì trên mức tình bạn. Và rồi vài tuần sau đó, Hailey Baldwin tái hợp Justin Bieber, mọi đồn đoán về quan hệ giữa cô và Shawn Mendes cũng dần chìm vào quên lãng.
Những khoảnh khắc tình tứ của nam ca sĩ và vợ Justin Bieber hồi Met Gala ẢNH: GETTY/AFP
Dù vậy, chuyện tình cảm giữa nam ca sĩ và chân dài sinh năm 1996 lại dấy lên một lần nữa khi người đẹp đột nhiên hủy theo dõi anh trên mạng xã hội. Ít lâu sau, Justin Bieber cùng DJ Khaled lại phát hành một ca khúc xoay quanh việc một cô gái phải đưa ra lựa chọn giữa hai chàng trai.
Giờ đây, lúc trả lời tạp chí Rolling Stone, Shawn Mendes đã chính thức xác nhận anh và Hailey Baldwin hơn mức bạn bè, nhưng chỉ duy trì trong thời gian ngắn. Anh tiết lộ không có mâu thuẫn nào giữa họ và bản thân còn gửi lời chúc mừng đến tình cũ khi cô kết hôn. Chủ nhân hit Treat you better kể: “Tôi đã nhắn tin cho Hailey: “Chúc mừng em”. Tôi thật sự mừng cho họ”. Anh bổ sung: “Cô ấy vẫn là một trong những người tuyệt vời nhất tôi từng quen biết. Cô ấy không chỉ là một cô gái đẹp mà còn là cô gái tốt nhất tôi từng gặp”.
Hailey Baldwin thường khoe ảnh hạnh phúc với Justin Bieber  ẢNH: INSTAGRAM NV
Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ đến từ Canada còn chia sẻ cảm nhận khi liên tục nghe những bình luận về giới tính của mình. Anh nói: “Tôi cảm thấy như mình cần phải đi gặp một người nào đó - một cô gái, một cách công khai, để chứng minh với mọi người rằng tôi không phải đồng tính”. Thậm chí, Shawn Mendes bày tỏ rằng bản thân bị hoảng hốt đến mất ngủ trước những đồn đoán về giới tính của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.