'She was pretty' phiên bản Việt sắp lên sóng

19/12/2018 21:35 GMT+7

Khởi động từ tháng 3.2017, Mối tình đầu của tôi đã có 4 lần hoãn lịch chiếu. Ngày 19.12, ê-kíp tung ra poster và trailer chính thức, xác nhận phim sẽ phát sóng từ ngày 16.1.2019 trên kênh VTV3.

Mối tình đầu của tôi là phiên bản Việt của phim truyền hình She was pretty Hàn Quốc, do hai đạo diễn Bảo Nhân, Namcito thực hiện. Ngay từ thời điểm bắt đầu casting, bộ phim đã tạo sự chú ý bởi bản gốc là phim truyền hình được yêu thích bậc nhất ở xứ kim chi.
Khởi động từ tháng 3.2017, bộ phim đã có 4 lần hoãn lịch trình chiếu, thay diễn viên chính Angela Phương Trinh bằng Ninh Dương Lan Ngọc. Phiên bản Việt có kinh phí đầu tư khoảng nửa tỉ đồng cho mỗi tập. Ở giai đoạn hậu kỳ, chất lượng hình ảnh, trang phục, màu sắc... phải đúng với yêu cầu từ phía Hàn Quốc.
Poster chính thức của bộ phim Mối tình đầu của tôi Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Lần trở lại này của Chi Pu khiến khán giả rất quan tâm. Thời gian gần đây cô chủ yếu tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và theo đuổi đam mê ca hát, nhưng nhận phải không ít ý kiến trái chiều.
Bộ phim là một câu chuyện đầy lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Nội dung xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi (Lan Ngọc) và Hạ Linh (Chi Pu). Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng khi hai “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện, cuộc sống của hai người đẹp bỗng trở nên xáo trộn với nhiều tính huống bi hài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.