Show Hàn Quốc bị chỉ trích vì truy lùng con trai Angelina Jolie

08/02/2020 17:59 GMT+7

Chương trình truyền hình Problematic Men của đài tvN bị khán giả chỉ trích vì đề cập đến Maddox, con trai của nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie, một cách thiếu tinh tế.

Tập mới nhất Problematic Men nhận nhiều "gạch đá" bởi các tình tiết liên quan đến Maddox. Những người tham gia chương trình đã đến trường Đại học Yonsei danh giá, nơi Maddox đang theo học và liên tục có những động thái tò mò quá mức về quý tử của ngôi sao Hollywood.
Thậm chí, những người tham gia còn đặt ra thử thách tìm kiếm Maddox tại trường, nhưng cuối cùng không thành công. Dù không gặp được chàng trai nổi tiếng, Problematic Men vẫn lấy tên của Maddox để làm chủ đề chính của chương trình. Ê-kíp còn mời một sinh viên Đại học Yonsei tên Jung Jin Tae đến trường quay để chia sẻ những câu chuyện xoay quanh cuộc sống riêng tư của Maddox.

Những người tham gia chương trình vô tư bàn luận về Maddox

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Jung Jin Tae tiết lộ thường gặp Maddox ở trường và còn trông thấy con trai của "Tiên hắc ám” ở quán bar. MC của chương trình Jun Hyun Mo nhanh chóng tiếp lời: “Nếu Angelina Jolie mà biết thì có lẽ cô ấy sẽ ngay lập tức bay sang Hàn Quốc”. Sinh viên này sau đó còn khen ngợi người bạn cùng trường ngoài đời rất đẹp trai. Anh cũng khéo léo bày tỏ mong muốn có thể trò chuyện cũng như thân thiết hơn với Maddox. Cuộc hội thoại trên càng khiến người xem bức xúc.
Hành động tìm kiếm và bàn luận về Maddox trong Problematic Men nhận về hàng loạt “gạch đá”. Phía chương trình bị chỉ trích làm phiền, xâm phạm đời tư và không tôn trọng người khác. Nhiều người tức giận ý kiến: “Tại sao lại đi tìm kiếm như vậy trong khi cậu ấy chỉ muốn đến trường như bao người bình thường khác chứ?”, “Nếu Maddox đồng ý xuất hiện thì không có vấn đề gì, nhưng thế này thì quá đáng thật”….

Một sinh viên kể chuyện thấy Maddox ở bar

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tháng 8.2019, Maddox Jolie-Pitt nhập học trường Yonsei danh tiếng. Anh theo ngành kỹ thuật sinh học và ở trọ tại ký túc xá của trường. Lúc bấy giờ, Angelina Jolie còn đích thân bay sang xứ kim chi để chuẩn bị việc học cho con trai. Trong quãng thời gian nữ diễn viên có mặt tại đây, cô được báo chí và người dân chào đón nồng nhiệt. Hầu như không có bất kỳ ai hỏi han về chuyện riêng tư của hai mẹ con.
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, sao phim Ông bà Smith nói về con trai 18 tuổi của mình: “Tôi thực sự tự hào về con và cảm thấy phấn khích. Dường như thế giới của tôi đang trở nên rộng lớn hơn khi thế giới của tụi nhỏ ngày một mở rộng. Tôi đã ngẫm ra nhiều thứ trong khoảng thời gian này và bản thân thật sự vui khi đang trải qua giai đoạn đặc biệt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.