Siêu mẫu Isabelle Du đăng quang Miss Vietnam USA 2017

15/03/2017 01:05 GMT+7

Ngày 13.3 tại Mỹ, người mẫu kiêm MC 9X Isabelle Du đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ - Miss Vietnam USA 2017.

Isabelle Du từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám như The Tyra Banks Show, Project Runway....
Isabelle Du lớn lên ở Los Angeles, Mỹ, từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí, tham gia các chương trình truyền hình thực tế đình đám như The Tyra Banks Show, Project Runway... Cuối năm 2009, sau nhiều năm hoạt động với vai trò người mẫu quốc tế tại Mỹ và châu Âu, Isabelle Du trở về Việt Nam và thử sức trong showbiz Việt với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình 40 tập Nữ vệ sĩ đóng cặp cùng nam ca sĩ Nathan Lee, Isabelle Du gây ấn tượng bởi nét đẹp kiêu kỳ, sắc sảo cùng vẻ năng động, nhiệt tình.
Khi sự nghiệp tại quê nhà đang tốt đẹp, bất ngờ Isabelle Du quyết định trở về Mỹ lập nghiệp với vai trò là một diễn viên điện ảnh và MC. Tối 13.3, ngươi đẹp nóng bỏng bất ngờ vượt qua các thí sinh sáng giá để giành lấy vương miện của cuộc thi Miss Vietnam USA 2017.
Hoa hậu 9X chia sẻ: "Cha mẹ tôi từng nói phải biết tiếng Việt, phải nhớ cội nguồn. Tôi tự hào về gốc gác của mình. Đôi khi tôi sử dụng từ tiếng Anh để điền vào khoảng trống cho các từ tiếng Việt mà tôi rất muốn mình biết. Được sinh ra với sự kiên nhẫn và ý chí của cha mẹ, tôi sẽ luôn cố gắng học hỏi và tiếp thu nhiều hơn về văn hóa và nơi ''chôn nhau cắt rốn'' của mình".
Người đẹp sở hữu chiều cao 1,72m cùng số đo ba vòng 83-62-87 bày tỏ ước nguyện được trở về quê hương trong một tương lai gần để hoạt động nghệ thuật.
Isabelle Du từng là bạn gái trong phim của Nathan Lee
Cô sở hữu nét đẹp lai sắc sảo
Isabelle Du đăng quang Miss Vietnam USA 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.