Singapore làm phim đề tài nữ cảnh sát trưởng

14/10/2019 16:33 GMT+7

Nữ cảnh sát trưởng với nội dung xoay quanh đội tuần tra cảnh sát biển do Lâm Tuệ Linh (Rebecca Lim) thủ vai sẽ giúp khán giả màn ảnh nhỏ hiểu rõ hơn về công việc của nhân viên công quyền bảo vệ lãnh hải đảo quốc sư tử.

Phần thứ 5 của series C.L.I.F. do Mediacorp sản xuất nói về cảnh sát Singapore sẽ chính thức lên sóng màn ảnh Việt vào giữa tháng 10 này. C.L.I.F. viết tắt của can đảm, lòng trung thành, chính trực, công bằng, được sản xuất với sự hợp tác của Lực lượng Cảnh sát Singapore (SPF). Mỗi mùa C.L.I.F. nói về một bộ phận khác nhau như Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Phòng thương mại và Đơn vị kiểm soát cộng đồng... Sau thành công của 4 phần trước, Mediacorp tiếp tục cho ra mắt C.L.I.F. 5, tên tiếng Việt Nữ cảnh sát trưởng.
Hai nhân vật chính được giao cho Lâm Tuệ Linh và Phương Triển Phát, từng xuất hiện trong phần trước của series ở tuyến vai phụ. Trong phần mới nhất, nhân vật của Lâm Tuệ Linh là một thanh tra trong lực lượng cảnh sát bảo vệ bờ biển (PCG) còn Phương Triển Phát gia nhập Cục Điều tra Hình sự (CID) với tư cách cán bộ điều tra cấp cao.

Ngoài Lâm Tuệ Linh, phim còn có nam chính Phương Triển Phát, từng đóng trong Con nhà siêu giàu châu Á

Ảnh: Mediacorp

Nói về vai diễn mới, Lâm Tuệ Linh hào hứng chia sẻ: "Nói thật lòng, tôi thậm chí không nghĩ mẹ tôi nhớ tôi đã tham gia mùa đầu tiên. Nếu mọi người không thực sự chú ý, có lẽ sẽ không có ai biết rằng tôi đã ở đó. Tôi đã đóng vai một sĩ quan pháp y với chỉ 5 cảnh quay". 8 năm trôi qua Lâm Tuệ Linh đã được "thăng chức" lên vai chính.
Đảm nhận vai diễn Mạn Đình, Lâm Tuệ Linh thích thú nhưng không kém phần lo sợ. Nữ diễn viên nói: "Sự phấn khích lên vai chính không kéo dài quá lâu sau khi tôi phát hiện ra mình đóng vai một cảnh sát biển. Tôi đã bắt đầu buồn nôn sau khi ở trên thuyền trong vài giờ, có vẻ tôi và nước không hợp nhau".
Lâm Tuệ Linh - Rebecca Lim là nữ diễn viên người Singapore, nổi tiếng với vai diễn Wendy Lim trong The Pupil. Năm 2010, cô đã đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Asian Television Awards. Năm 2015, màn trình diễn hài hước trong bộ phim Yes we can giúp cô giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất đầu tiên tại lễ trao giải Star Awards hằng năm của MediaCorp. Nữ cảnh sát trưởng lên sóng HTV7 từ ngày 19.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.