Sinh tử tập 17: Nhóm lợi ích ăn mừng, Trần Nghĩa đẩy con trai đến chỗ chết?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/11/2019 10:59 GMT+7

Sinh tử tập 17: Thông ra lệnh cho cấp dưới khép lại vụ án, không điều tra doanh nghiệp Mai Hồng Vũ; Nhóm lợi ích mở tiệc ăn mừng; Trần Nghĩa bị dọa… chơi dao đứt tay.

Sinh tử tập 16 VTV1 tối qua vẫn xoay quanh việc Lê Hoàng bỏ trốn. Có vẻ như anh ta đã tạm thời trốn thoát, qua được cửa khẩu và đang được đàn em của Vũ lo cho chu đáo.
Trong một diễn biến khác lãnh đạo cấp cao của tỉnh Việt Thanh mà ở đây là bà Hiền, ông Trần Nghĩa và ông Nhân đang “đấu đá” nội bộ lẫn nhau. Trong khi ông Nhân dường như muốn ổn định tình hình vì là một lãnh đạo từ nơi khác mới được điều về làm bí thư tỉnh Việt Thanh. Ông Nghĩa thì “dây mơ rễ má” với nhóm lợi ích, còn bà Hiền thì đang thể hiện mình và có những toan tính riêng. Quyết định chỉ kỷ luật ông Chỉnh giám đốc Sở kế hoạch đầu tư mà không “sờ gáy” gì đến ông Thiệp giám đốc Sở tài nguyên môi trường, một đơn vị cũng liên quan trực tiếp đến việc cấp phép khai thác mỏ đá đã khiến bà Hiền phản ứng gay gắt vì cho rằng có sự bao che…

Nhóm lợi ích tổ chức tiệc ăn mừng vụ án mỏ đá khép lại

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác ông Chỉnh dù nhận hết trách nhiệm về mình, bị kỷ luật nhưng ông tỏ vẻ không phục. Thậm chí ông đã đến gặp chủ tịch Trần Nghĩa nói thẳng suy nghĩ của mình về việc giám đốc Sở tài nguyên môi trường được bao che, thoát trách nhiệm…. Khiến Trần Nghĩa cũng muối mặt.
Sinh tử tập 17 tối nay 27.11 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ có nhiều diễn biến mới gây cấn hơn khi lợi dụng việc Lê Hoàng bỏ trốn, mọi manh mối tạm thời chưa thể khui ra nên Thông ra lệnh cho trưởng phòng điều tra khép lại vụ án, bỏ qua việc điều tra doanh nghiệp Mai Hồng Vũ dù cấp dưới luôn thắc mắc: “Chuyện mỏ đá coi như khép lại. Cứ khép lại đã, khi nào bắt được Lê Hoàng tính sau. Tôi nói khép lại là cứ khép lại, bây giờ xới tung ra làm gì. Cậu nên hiểu đây là ý kiến của ban chỉ đạo, chứ không phải của riêng tôi”.

Thông chỉ đạo cấp dưới khép lại vụ án

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 17 hé lộ trích đoạn giới thiệu Vũ tổ chức tiệc ăn mừng thác loạn với nhóm lợi ích gồm Thông, Thiệp, Khôi có “em út” phục vụ. Còn Lê Hoàng dù bỏ trốn và đang ở một nơi khác vẫn phải trốn chui trốn nhủi, ăn uống cũng phải dè chừng để không bị chú ý vì hiện tại Hoàng vẫn bị truy nã khắp nơi.
Sinh tử tập 17 còn có cảnh ông Chỉnh đã dọa Trần Nghĩa: “Anh nên nhớ chơi dao đứt tay, dọn cỗ dơ mâm. Anh đang đẩy thằng Bạt con trai anh vào chỗ chết đấy?".

Ông Chỉnh dọa chủ tịch Trần Nghĩa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 17: Lê Hoàng có bị bắt hay anh ta sẽ ra đầu thú? Trần Nghĩa sẽ có động tĩnh gì trước lời đe dọa của ông Chỉnh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.