Sinh tử tập 38 VTV1: Vì sao vợ Lê Hoàng dọa Vũ?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/12/2019 09:10 GMT+7

Sinh tử tập 38 VTV1: Vũ gợi ý để lãnh đạo PTN tặng quà cho quan chức; Vợ Lê Hoàng dọa Vũ vì không được nói chuyện với chồng; Huy gặp phóng viên Hoàng Ngân để tiếp tục điều tra vụ sập mỏ đá.

Sinh tử tập 37 VTV1 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi những người tham gia điều tra vụ khiếu kiện ở Giang Kim là Thông phó giám đốc công an tỉnh và ông Khôi viện phó viện kiểm sát theo chỉ đạo của Trần Nghĩa và gợi ý của Mai Hồng Vũ đều muốn ông Thành chủ tịch huyện Thanh Giang làm con “chốt thí” cho sai phạm của cán bộ và doanh nghiệp. Tuy nhiên cấp dưới là Thái và Huy khi điều tra cặn kẽ vẫn cho rằng ông Thành chỉ phạm tội thiếu trách nhiệm, khó xử lý hình sự. Riêng Huy vẫn có những đầu mối thông tin riêng từ cô bạn thân là phóng viên Hoàng Ngân nên anh luôn trăn trở muốn tìm cho ra bằng chứng, thậm chí điều tra lại vụ sập mỏ đá. Vì Lê Hoàng cũng có tham gia vào vụ mua bán đất ở Giang Kim vì lúc đó anh ta có zích zắc với Vũ và Khải. Đều là những “ông lớn” doanh nghiệp đứng ra thâu tóm đất ở Giang Kim.

Mai Hồng Vũ gợi ý để lãnh đạo PTN đút lót quan chức

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Mai Hồng Vũ vừa đút lót cho Minh giám đốc sở xây dựng để duyệt nhanh thiết kế dự án Nam Sông Giang của anh ta vừa gợi ý cho chủ tập đoàn PTN nên “tặng quà” cho Minh để được thông qua dự án của tập đoàn này. Nếu trót lọt Vũ sẽ là “ngư ông đắc lợi” vừa lợi cho mình khi đứng giữa ăn chặn tiền đút lót vừa lấy lòng được giám đốc sở xây dựng. Trần Bạt nhìn ra mánh khóe của Vũ khi nói chuyện với anh ta. Và Vũ cũng không ngại đắc ý rằng: “Người sinh ra tôi là bố mẹ tôi nhưng người hiểu tôi là cậu”.
Sinh tử tập 38 VTV1 tối nay 27.12 lúc 21 giờ hé lộ những tình tiết mới khi lãnh đạo PTN nghe lời Vũ tặng quà cho Minh và quan chức nhưng hình như không “bôi trơn” được nên đã đến trực tiếp gặp Vũ để nhờ kết nối. Vũ lúc này tỏ vẻ rất đắc ý: “Kinh doanh là một nghệ thuật, việc tặng quà là đỉnh cao của nghệ thuật. Nó kết hợp với sự tinh tế và đắc nhân tâm, cậu hiểu không”.

Vợ Lê Hoàng dọa Vũ...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác thì vợ của Lê Hoàng vì nóng ruột khi tung tích của chồng mất dạng nên đã đến gặp Vũ nhờ kết nối điện thoại để nói chuyện với Hoàng nhưng Vũ cho rằng không được nhằm đảm bảo an toàn cho Hoàng, lúc này vợ Hoàng đã dọa: “Không cần biết các anh làm ăn tiền tấn, tiền tỉ ra sao nhưng bây giờ chồng em thì bị trốn, con không nhìn thấy mặt bố. Còn anh chỉ biết hứa và mong em thông cảm. Nếu cứ tình trạng như thế này em sẽ hủy giao ước giữa em và anh, muốn ra sao thì ra…”.
Sinh tử tập 38 VTV1 còn có cảnh Huy gặp Ngân và được cô tiết lộ thông tin về người làm công việc nổ mìn ở mỏ đá Thanh Lâm, từng gây ra vụ sập chết 9 người. Có lẽ Huy sẽ bắt đầu điều tra lại tất cả từ manh mối này…

Huy và Ngân điều tra theo hướng riêng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Sinh tử tập 38 VTV1: Liệu vợ Lê Hoàng có làm như cô tuyên bố? Mai Hồng Vũ sẽ tiếp tục làm gì để “bịt miệng” vợ Lê Hoàng? Huy và Ngân sẽ điều tra được thông tin gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.