Sơn Tùng, DJ Minh Trí tặng quà cho fan nữ nhân ngày 20.10

20/10/2017 22:05 GMT+7

Nhiều fan nữ bật khóc, sung sướng khi được Sơn Tùng M-TP tặng hoa hồng trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

Sau buổi giao lưu, ký tặng sách cho người hâm mộ tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP tiếp tục có các hoạt động tương tự tại Hà Nội. Ngay từ sớm, rất đông người hâm mộ có mặt tại địa điểm ký tặng giành cho mình vị trí đẹp để có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng.
Càng gần đến giờ diễn ra, lượng người đổ về trung tâm thương mại càng đông, chật kín các tầng. Trong lúc chờ sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, tất cả mọi người cùng hòa giọng theo những ca khúc quen thuộc như Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua… tạo nên bầu không khí náo nhiệt.
Xuất hiện với phong cách bắt mắt, nam ca sĩ liên tục vẫy tay chào người hâm mộ. Không chỉ tận tình ký tặng, giọng ca Thái Bình còn chuẩn bị sẵn hoa hồng để gửi tặng cho các fan nữ nhân ngày 20.10.
Trước tình cảm của thần tượng dành cho mình, nhiều người hâm mộ sung sướng đến rơi nước mắt. Được biết sau gần 20 ngày phát hành, tự truyện Chạm tới giấc mơ của Sơn Tùng M-TP đã bán hết 30.000 bản.
Nhiều fan nữ đã bật khóc khi thấy thần tượng
Cũng tại Hà Nội, DJ nổi tiếng Hà thành Minh Trí đã dành tặng nhiều món quà ý nghĩa cho các bạn nữ trong buổi họp mặt fan nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Anh vừa cho ra mắt sản phẩm Em trong mắt tôi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và không quên gửi những lời cám ơn từ tận đáy lòng đến tất cả mọi người đã ủng hộ thời gian qua.
Chia sẻ về lý do lựa chọn làm mới ca khúc "làm mưa làm gió" thị trường Vpop 6 năm trước, DJ Minh Trí cho biết vì muốn mạo hiểm thử sức khả năng của mình, tìm một hướng đi mới cho bản thân, cũng như xem đây là một món quà dành cho khán giả, đặc biệt là các fan nữ nhân ngày 20.10.
Tại buổi fan meeting ngoài việc có mặt hàng trăm khán giả yêu thương DJ Minh Trí còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, DJ Tít, DJ Getlooze, DJ Kruise...

DJ Minh Trí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.