Song Hye Kyo khác lạ trong bộ ảnh mới

16/03/2020 10:50 GMT+7

Nữ diễn viên Song Hye Kyo lại có màn biến hóa hình tượng trong loạt ảnh mới.

Trong bộ ảnh mới, minh tinh 39 tuổi phá vỡ phong cách nữ tính hay thanh lịch thường thấy mà thay vào đó là thần thái năng động và tinh nghịch.
Tóc xoăn, lối trang điểm nhẹ nhàng cùng cách tạo dáng hờ hững giúp nữ diễn viên mang lại cảm giác thiếu nữ tươi mới, dù năm nay cô thuộc U.40. Ngoài ra, Song Hye Kyo cũng khéo khoe đôi chân thon dài cuốn hút qua những bộ váy xinh đẹp. Cô được dân mạng khen ngợi là giống như nữ thần mùa xuân.

Người đẹp gây ấn tượng với đôi chân dài thon thả

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thời gian gần đây, sao phim Hậu duệ mặt trời liên tục quay/chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu đình đám. Đặc biệt, sau khi ly hôn, tần suất cô xuất hiện để quảng bá nhãn hàng còn nhiều hơn lúc còn là vợ của Song Joong Ki. Điều này cho thấy sự nghiệp và hiệu ứng hình ảnh của Song Hye Kyo không hề chịu tác động gì nhiều sau vụ chia tay.
Còn về phía Song Joong Ki, anh mới xây lại căn biệt thự ở khu Itaewon (Seoul, Hàn Quốc), nơi được xem là “dấu vết tình yêu” với vợ cũ. Dựa theo các bức ảnh mới nhất, tòa nhà này đã trở thành công trường xây dựng, dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 6.2021.

Song Hye Kyo tất bật với những show quảng cáo mới

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Hiện Song Joong Ki đang ở nước ngoài quay phim. Cách đây không lâu, anh được trông thấy đi tiệc tùng vui vẻ với đoàn làm phim Bogota tại một quán bar ở Colombia. Thậm chí, nam diễn viên còn đảm nhận vai trò MC buổi tiệc.
Nếu như chồng cũ liên tục xa nhà tham gia dự án mới thì Song Hye Kyo lại vẫn chưa có động thái gì tái xuất màn ảnh. Cô vẫn bận rộn với các hợp đồng quảng cáo và giữ im lặng trước công chúng. Mặc cho bị chỉ trích vì chưa được thấy tên trong danh sách quyên góp chống dịch Covid-19, mỹ nhân 8X vẫn không đưa ra phản hồi gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.