Tài tử Lâm Văn Long nhận chức Phó chủ tịch ATV

24/12/2019 13:32 GMT+7

Hôm 23.12, trong buổi họp báo cuộc thi Miss Asia 2019 , tài tử Lâm Văn Long gây bất ngờ lớn khi tuyên bố đảm nhận chức Phó chủ tịch của Truyền hình Á thị (ATV). Được biết, ATV là đối thủ lớn của TVB nhiều năm trời.

Việc Lâm Văn Long giữ chức Phó chủ tịch của Truyền hình Á thị (ATV) khiến làm dư luận Hồng Kông ngỡ ngàng. Bởi anh từng là một trong những nam diễn viên độc quyền của TVB. Trong khi đó, ATV và TVB lại là đối thủ cạnh tranh lâu đời ở làng sản xuất phim ảnh Hồng Kông. Vì thế, động thái của tài tử 52 tuổi nhanh chóng gây chú ý.
Tại buổi lễ, Lâm Văn Long chia sẻ nhiều cảm nhận về vai trò mới. Với 30 năm kinh nghiệm lăn lộn trong giới truyền hình xứ Hương Cảng, anh hứa hẹn sẽ giúp ATV phát triển theo đúng hướng và cho ra đời những chương trình chất lượng hơn.
Ông bố một con tuyên bố: "Từ TVB, ATV, HKTV, đến Trung Quốc đại lục, tôi đã thu về được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Từ những gì mà tôi học được, tôi sẽ áp dụng chúng một cách tốt nhất và loại bỏ những thứ không hữu dụng ở ATV. Tôi sẽ làm cho ATV trở nên tuyệt vời. Tôi muốn khán giả biết rằng thị trường châu Á không chỉ nổi tiếng với các bộ phim truyền hình từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đại lục, mà Hồng Kông còn có thể sản xuất những tác phẩm truyền hình chất lượng tốt".

Lâm Văn Long (giữa) cùng bà xã Quách Khả Doanh và con gái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đồng thời, Lâm Văn Long cũng gửi lời cảm ơn đến ATV vì đã tin tưởng cũng như giao trọng trách này cho anh. Sao phim Bằng chứng thép nói thêm: "ATV có lịch sử lâu đời trong truyền hình Hồng Kông. Nhiều người thường hồi tưởng về quá khứ huy hoàng của nó, nhưng chúng ta phải cùng hướng về phía trước. Chúng tôi sẽ không làm mọi người thất vọng và sẽ cố gắng hết sức".
Trước câu hỏi về chuyện lương bổng hấp dẫn, Lâm Văn Long khéo léo trả lời: "Đừng lúc nào cũng đặt chuyện tiền bạc lên cao quá.  Tôi là bạn tốt với Jessie Lai, Giám đốc không điều hành và đồng chủ tịch của ATV. Cô ấy là người rất quan tâm đến bạn bè và nhân viên của mình". Bên cạnh đó, Lâm Văn Long cũng cho hay bà xã Quách Khả Doanh hiện chưa có ý định đóng phim của ATV. Cô tập trung nuôi dạy cô con gái chín tuổi của cả hai. 
Trước mắt, dự án lớn nhất của Lâm Văn Long trên cương vị Phó chủ tịch ATV là vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á sắp diễn ra vào ngày 29.12. ATV rất chú trọng vào cuộc thi này khi mời tài tử gạo gội Trần Khải Thái làm MC chính. Ngoài ra, chương trình còn có dàn khách mời kỳ cựu như Nhậm Hiền Tề, Trịnh Hân Nghi, Giang Hoa, Mạch Khiết Văn...
Lâm Văn Long là tài tử nổi tiếng ở Hồng Kông. Anh được yêu thích với nhiều bộ phim truyền hình kinh điển của TVB như Lực lượng phản ứng, Bằng chứng thép 1 và 2, Người nơi biên giới, Cuộc tình vạn dặm, Thập huynh đệ, Bố y thần tướng... Năm 2009, anh rời TVB và hoạt động tại thị trường Trung Quốc đại lục nhưng không thành công. Việc anh quay lại Hồng Kông, nhưng đầu quân cho ATV, công ty đối thủ của TVB nằm ngoài dự đoán của nhiều người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.