Tài tử Singapore tự cách ly khi trở về từ Trung Quốc

31/01/2020 23:35 GMT+7

Theo Asia One , nam diễn viên Thích Ngọc Vũ vừa về lại Singapore sau thời gian ăn tết tại Quảng Châu ( Trung Quốc ). Để đảm bảo an toàn cho những người xung quanh, anh tình nguyện cách ly 14 ngày để theo dõi tình hình sức khoẻ.

Theo lời kể của Thích Ngọc Vũ, gia đình nam nghệ sĩ đã về quê gốc của anh ở Quảng Châu từ trước tết để đón năm mới tại đây. Ở thời điểm khởi hành từ Singapore, tình hình dịch bệnh vẫn chưa đáng báo động như hiện tại. Tuy nhiên, trong ngày thứ ba ở quê nhà, mọi chuyện trở nên tồi tệ bởi thông tin bệnh viêm phổi chết người do virus corona được thông báo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Nam diễn viên Chuyện tình cô bé lọ lem đã ở quê nhà trong 9 ngày. Tài tử 44 tuổi cho biết Quảng Châu gần như không có không khí lễ tết vì dịch bệnh. Phố phường trở nên lạnh lẽo, vắng tanh trong suốt kỳ nghỉ, trên đường hiếm khi bắt gặp một bóng người hay xe cộ.

Tài tử 44 tuổi tình nguyện cách ly khi trở về từ Quảng Châu để tránh ảnh hưởng đến mọi người trong trường hợp có vấn đề về sức khoẻ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi vợ con của anh vẫn còn lưu lại Trung Quốc vì vấn đề cá nhân thì Thích Ngọc Vũ đã đáp máy bay an toàn trở về quốc đảo sư tử vào hôm 29.1 vừa qua. Để khiến bản thân cũng như mọi người xung quanh cảm thấy yên tâm giữa bối cảnh virus corona đang là cơn ám ảnh toàn cầu, sao phim Hoạ bì đã tình nguyện cách ly trong vòng 14 ngày để theo dõi tình hình sức khoẻ sau kỳ nghỉ tết tại Trung Quốc. Ngôi sao này cho biết bản thân không ngần ngại hoãn lịch quay, tuy nhiên, anh cảm thấy có lỗi khi để đội ngũ sản xuất phải dời lịch đợi mình từ đó phát sinh thêm chi phí. Tạm gác lại chuyện công việc, ông xã của người đẹp Bạch Vi Tú khẳng định anh hiểu rõ tầm quan trọng của việc phòng ngừa bệnh và cam tâm tình nguyện hành động như vậy để đảm bảo an toàn cho người dân Singapore.

Cũng thông qua việc làm của mình, nam nghệ sĩ hy vọng người dân Singapore có thể chú ý hơn trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa như: đeo khẩu trang, vệ sinh tay cẩn thận, tránh tụ tập ở những khu vực đông người… “Hiện tại, virus corona đang là vấn đề toàn cầu, nếu mọi người đều tham gia vào công tác phòng ngừa bệnh dịch, tôi tin rằng chúng ta có thể vượt qua trở ngại này”, ngôi sao sinh năm 1976 nói thêm. Thích Ngọc Vũ cũng cho biết bản thân thực sự cảm động khi hay tin nhiều nhân viên y tế Trung Quốc tình nguyện đến làm việc ở các “ổ dịch” dù biết rõ mối nguy hiểm của virus corona.

Bạch Vi Tú cùng 2 con nhỏ vẫn thấp thỏm ở lại Quảng Châu vì lý do riêng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về phía Bạch Vi Tú, nữ diễn viên tiết lộ với truyền thông Singapore rằng cô không thể về cùng chồng vì vấn đề liên quan đến hai con nhỏ. Trong khi Thích Ngọc Vũ cho biết anh cảm thấy rối bời vì về lại Sigapore mà không có vợ con thì ở Quảng Châu, bà xã của tài tử cũng lo lắng và bồn chồn không kém. “Tết Nguyên đán này không giống bất kỳ năm nào khác. Virus corona đã gây ra nỗi sợ hãi lan rộng khi mọi người đều ở trong nhà, tránh đến thăm hỏi, chúc tết họ hàng, người quen. Người người đeo khẩu trang, thuốc xịt chống khuẩn được bán sạch còn các nhà hàng đua nhau bán lại nguyên liệu thô vì không một bóng khách”, nữ diễn viên đình đám này chia sẻ. Mỹ nhân 37 tuổi cũng thừa nhận bản thân hoang mang khi cùng các con ở lại Quảng Châu: “Mặc dù tôi rất biết ơn vì gia đình vẫn bên nhau bất chấp hoàn cảnh nhưng tinh thần của tôi bị giảm sút đáng kể bởi những gì theo dõi trên tin tức”.

Gia đình của Thích Ngọc Vũ - Bạch Vi Tú chịu cảnh xa cách giữa lúc dịch viêm phổi do virus corona đang bùng phát dữ dội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thích Ngọc Vũ sinh năm 1976 tại Quảng Châu (Trung Quốc), anh đang là nam diễn viên nổi tiếng tại Singapore. Tài tử 44 tuổi trở thành gương mặt được yêu thích nhờ tham gia các bộ phim nổi tiếng như: Lục Tiểu Phụng - Quyết chiến tiền hậu, Hồ sơ pháp y 2, Chuyện tình cô bé lọ lem, Hoạ bì (bản truyền hình), Cảnh sát đặc nhiệm… Thích Ngọc Vũ có nhiều cơ hội đóng chung với nữ diễn viên xinh đẹp Bạch Vi Tú (từng tham gia và đoạt giải tại Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2002) rồi dần nảy sinh tình cảm. Cặp sao “phim giả tình thật” này kết hôn vào tháng 9.2014 và hiện sở hữu tổ ấm đáng ngưỡng mộ bên hai nhóc tì kháu khỉnh: 1 trai, 1 gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.