'Tây du ký' bản Hàn phát lại vào dịp Giáng sinh sau khi mắc lỗi nghiêm trọng

25/12/2017 15:57 GMT+7

Tập 2 của bộ phim Hoa du ký hay còn gọi là Tây du ký phiên bản Hàn dự kiến sẽ phát sóng lại vào tối 25.12 sau khi khiến người xem sốc vì hàng loạt lỗi lớn khó chấp nhận.

Là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay, nhưng Hoa du ký lại khiến khán giả bất ngờ bởi chất lượng hình ảnh yếu kém trong tập 2 mới ra mắt vào tối 24.12.
Cụ thể, trong các cảnh hành động của tập 2, dây cáp của diễn viên và phông nền xanh lá vẫn xuất hiện rõ. Khán giả không giấu được sự thất vọng khi nhận ra khâu kỹ xảo của tập này vẫn chưa qua xử lý hậu kỳ.
Thậm chí, trước khi tập 2 lên sóng, nhà đài tvN còn dành nhiều thời gian quảng bá cho chương trình khác, lấn át cả khung giờ chiếu phim. Trong suốt khoảng thời gian làm người xem phải chờ đợi này, tvN nêu lý do: “Lịch chiếu đang bị trì hoãn vì các vấn đề nội bộ. Chúng tôi mong khán giả thông cảm. Bộ phim sẽ nhanh chóng quay trở lại”. Nhưng khi tập 2 Hoa du ký được trình chiếu, phim lại một lần nữa kết thúc đột ngột với thông báo: “Chúng tôi kết thúc buổi chiếu sớm vì vấn đề nội bộ”.
Tập 2 của phim để lộ nhiều “sạn” khó chấp nhận ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Vụ việc trên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi tại xứ kim chi. Nhiều người khẳng định đây là sự cố nghiêm trọng nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc và lên tiếng chỉ trích đội ngũ sản xuất vì đã làm việc quá hời hợt, dẫn đến các sai lầm không đáng có.
Cách đây vài tiếng, tvN đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhận lỗi do quá trình sản xuất trì trệ. Đồng thời, đại diện nhà đài cũng thông báo Hoa du ký tập 2 sẽ được khắc phục tất cả các lỗi và chiếu lại vào lúc 18 giờ 10 phút ngày 25.12, đúng dịp Giáng sinh như một món quà gửi đến khán giả.
Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23.12, Hoa du ký đã phá vỡ kỷ lục rating (lượng người xem) của đài truyền hình cáp tvN khi cán mốc 5,3% trên toàn quốc ẢNH: POSTER PHIM
Hoa du ký đang là tác phẩm màn ảnh nhỏ được quan tâm nhất hiện nay tại Hàn Quốc nhờ cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên đình đám. Đây là đứa con tinh thần của bộ đôi biên kịch tài năng - chị em nhà họ Hong, nổi tiếng với You’re Beautiful, Master Sun, My Girlfriend Is a Gumiho…
Phim được cải biên dựa theo cuốn tiểu thuyết Tây du ký của Trung Quốc nhưng có thêm tình tiết lãng mạn, yếu tố hiện đại và thay đổi giới tính một số nhân vật trong đó có Đường Tăng. Ở phiên bản Hàn Quốc, Đường Tăng là một cô gái có tên Jin Su Mi (Oh Yeon Seo đóng) và có mối quan hệ tay ba với Tôn Ngộ Không - Son O Gong (Lee Seung Gi) và Ngưu Ma Vương - Woo Whee (Cha Seung Woo).
Bên cạnh đó, Hoa du ký còn quy tụ dàn sao Lee Hong Ki, nhóm FT Island, Bora (cựu thành viên nhóm Sistar), nam ca sĩ One… Phim đang được phát sóng vào tối thứ bảy và chủ nhật hằng tuần trên tvN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.