Taylor Swift huỷ bỏ tất cả kế hoạch trong năm 2020

18/04/2020 16:07 GMT+7

Hai concert Lover Fest East và Lover Fest West được Taylor Swift dời từ năm 2020 sang 2021 để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Mới đây, truyền thông Mỹ đưa tin Taylor Swift quyết định hủy tất cả các kế hoạch trong năm 2020 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên toàn thế giới. Hai concert Lover Fest East Lover Fest West được dời sang năm 2021 với thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.
Nữ ca sĩ đã đăng tải một thông báo chính thức trên mạng xã hội: "Chiến đấu với Covid-19 là một thách thức chưa từng có đối với cộng đồng. Sự an toàn và phúc lợi của người hâm mộ phải luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhiều sự kiện trên khắp thế giới đã bị hủy bỏ và theo chỉ đạo của các quan chức y tế trong nỗ lực giữ an toàn cho người dân, giúp ngăn chặn sự lây lan của Covid-19, thật đáng buồn là chúng tôi đã đưa ra quyết định hủy bỏ tất cả các sự kiện và buổi biểu diễn trực tiếp của Taylor Swift trong năm 2020. Các chương trình diễn ra tại Mỹ và Brazil sẽ được lên lịch lại vào năm 2021 và thời gian sẽ được công bố vào cuối năm nay".
Thông báo cho biết, những người đã mua vé có thể chọn cách hoàn trả vé trên trang web Ticketmaster hoặc vẫn tham gia concert của Taylor Swift mà không phải đóng thêm tiền.

Taylor Swift đăng tải thông báo chính thức về việc hủy tất cả các kế hoạch trong năm nay.

Ảnh: chụp màn hình

"Tôi rất buồn vì không thể gặp các bạn trong concert sắp tới nhưng tôi biết đây là quyết định đúng đắn. Làm ơn hãy giữ gìn sức khỏe và sự an toàn. Tôi sẽ trở lại sân khấu ngay khi có thể nhưng bây giờ điều quan trọng nhất là tuân thủ cách ly vì lợi ích của tất cả chúng ta", Taylor Swift đau lòng chia sẻ thêm.
Tuy nhiên, người hâm mộ có thể gặp gỡ giọng ca Lover thông qua buổi biểu diễn One World: Together At Home do Lady Gaga tổ chức. Bên cạnh Taylor Swift, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Jennifer Lopez, Oprah Winfrey, Usher, Ellen DeGeneres, Pharrell Williams, Billie Eilish... cũng đã xác nhận tham gia sự kiện gây quỹ hỗ trợ đội ngũ y tế chống dịch Covid-19 và Tổ chức Y tế Thế giới WHO này.
Hiện tại, Taylor Swift là một trong những ngôi sao hỗ trợ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhiều nhất với việc âm thầm tặng tiền cho người hâm mộ gặp khó khăn, giúp đỡ cửa hàng băng đĩa ở quê nhà, gói cứu trợ cho nhân viên hay lên tiếng kêu gọi quyên góp cho WHO và Feeding America (tổ chức cứu đói phi lợi nhuận lớn nhất tại Mỹ). Chính vì thế, hành động hủy tất cả các kế hoạch trong năm 2020 để đảm bảo sự an toàn cho người dân của Taylor Swift đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả: "Chúng tôi hiểu quyết định của bạn, hãy giữ an toàn nhé", "Hẹn gặp bạn vào năm sau!", "Đừng buồn, đây là điều tốt nhất cho tất cả mọi người"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.