Taylor Swift thuê các tay ảnh riêng để chống lạm dụng tình dục

Thế Sang
Thế Sang
25/08/2019 14:35 GMT+7

Nữ ca sĩ 29 tuổi cho biết đã thuê hẳn một đội các tay chụp ảnh cho riêng mình, đồng thời đội này cũng kiêm luôn vai trò giám sát cô tại các buổi diễn nhằm chống bị lạm dụng tình dục.

Chia sẻ trên The Guardian, giọng ca dòng nhạc đồng quê cho rằng cô thuê hẳn một đội gồm nhiều tay chụp ảnh cho mình tại các buổi biểu diễn âm nhạc cũng như sự kiện. Các tay máy này làm một lúc các nhiệm vụ: vừa chụp ảnh cho nữ ca sĩ, vừa bảo vệ cho cô khỏi các yêu râu xanh và đồng thời là những "thám tử" có thể sử dụng những tấm ảnh để cáo buộc về một hành vi đáng ngờ nào đó đối với giọng ca sinh năm 1989.
Giọng ca quyền lực tiết lộ trên Daily Mail rằng trong các buổi biểu diễn, đội chụp ảnh là những người đứng gần cô nhất, dõi theo nhất cử nhất động của cô nhằm ra tay kịp thời nếu người hâm mộ hay ai khác có hành động đáng nghi.
Trong nhiều năm qua, giọng ca Lover sống trong ám ảnh của quá khứ. Cô chia sẻ rằng cô không biết chuyện gì sẽ xảy đến, thế nên tốt hơn là tự phòng vệ trước. Ảnh: Getty Images

Trong nhiều năm qua, giọng ca Lover sống trong ám ảnh của quá khứ. Cô chia sẻ rằng cô không biết chuyện gì sẽ xảy đến, thế nên tốt hơn là tự phòng vệ trước

Ảnh: Getty Images

Bên cạnh đó, giọng ca kiếm tiền giỏi nhất trong giới sao năm 2019 tiết lộ, theo như thỏa thuận giữa cô và đội chụp ảnh do mình thuê, họ được phép chụp quá nửa người cô một chút. Song điều đáng chú ý là, cô cho phép đội ảnh của mình tập trung chụp vùng hông. Đó còn là nơi mà các yêu râu xanh nếu giở trò đồi bại thường hay nhắm tới.
Sở dĩ giọng ca Shake It Off thuê một đội các tay ảnh riêng là vì cô vẫn còn ám ảnh chuyện quá khứ cách nay 6 năm. Theo đó, vào năm 2013, khi xuất hiện trong một sự kiện ở Colorado (Mỹ) cùng với người dẫn chương trình phát thanh David Mueller và một người bạn khác, trong lúc chụp ảnh David Mueller đã chạm vào phía sau vòng ba của nữ ca sĩ. Sau đó, giọng ca Red đã kiện người này ra tòa với cáo buộc lạm dụng tình dục. Vụ việc đến năm 2017 mới đến hồi kết thúc, nữ ca sĩ thắng kiện, cô đòi David Mueller bồi thường 1 USD, một số tiền mang tính biểu tượng và đồng thời kêu gọi những người bị lạm dụng như mình lên tiếng. 
Bức ảnh cho thấy Taylor Swift bị lạm dụng vào năm 2013, nhưng cô chỉ đòi bồi thường 1 USD, số tiền mang tính biểu tượng. Ảnh: TMZ.

Bức ảnh cho thấy Taylor Swift bị lạm dụng vào năm 2013, nhưng cô chỉ đòi bồi thường 1 USD, số tiền mang tính biểu tượng

Ảnh: TMZ.

Nữ ca sĩ trải lòng, cô không có sự tức giận nào đối với vệ sĩ cũ của mình khi chuyện cô bị yêu râu xanh David Mueller lạm dụng. Giọng ca 29 tuổi chia sẻ, cô và đội của mình sẽ theo sát vụ việc năm 2013. Cô nói: "Nếu chuyện xảy đến một lần nữa, tôi sẽ sử dụng những hình ảnh mà đội chụp ảnh của tôi chụp để kiện". Mặc dù thắng kiện về vụ lạm dụng trong quá khứ nhưng nữ ca sĩ trẻ vẫn còn bị ám ảnh dai dẳng và luôn tự bảo vệ mình bằng nhiều cách trước những buổi biểu diễn.
Taylor Swift là một trong những giọng ca nổi tiếng nhất ở Mỹ hiện nay, từng 10 lần đoạt giải Grammy, 1 giải Emmy và nhiều lần đoạt các giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá khác. Đầu tháng 7.2019, tạp chí Forbes đưa ra danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất năm qua, chủ nhân của hàng loạt kỷ lục Guinness đứng đầu với số tài sản lên đến 185 triệu USD. Hiện tại, cô khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi trình làng MV mới theo phong cách Country Ballad mang tên Lover. Bên cạnh đó, cô còn góp mặt trong tác phẩm nhạc kịch chuyển thể Cats do Tom Hooper đạo diễn, ra mắt tháng 12 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.