Thần lừa lọc Loki quậy tung trụ sở tra khảo trong tập đầu series cùng tên

Thế Sang
Thế Sang
10/06/2021 10:22 GMT+7

Tập đầu tiên của series Loki phát sóng trên Disney+ hôm 9.6 vừa qua cho thấy vị thần này tiếp tục tung tuyệt chiêu trộm cắp tinh vi của mình và làm đảo lộn Tổ chức Phương sai Thời gian (TVA).

Với các tội phạm thời gian khác, bị bắt và đối mặt với những nguy cơ khôn lường tại TVA là điều khó tránh khỏi nhưng với thần Loki (Tom Hiddleston), bị bắt mà vẫn gây náo loạn nơi này là điều không tưởng. 
Trong tập phim vừa qua, khi Loki ăn cắp khối Tesseract, vị thần lừa lọc tận dụng sức mạnh của nó để thoát thân và ngay lập tức, Tổ chức Phương sai Thời gian có mặt, bắt vị thần này về trụ sở để tra khảo. Những diễn biến trong tập này nối liền sự kiện trong bom tấn Avengers: Endgame (2019). Và hành vi của Loki - lúc này được gọi là biến thể khác của Loki - có nguy cơ gây ảnh hưởng rất lớn đến dòng thời gian trong vũ trụ mà TVA gọi là "dòng thời gian thiêng liêng", tổ chức bắt Loki và trả anh lại đúng vị trí ban đầu để dòng thời gian được ổn định.
Sau khi tập đầu tiên được phát sóng, gần 1 triệu tweet về phim này được người dùng đăng tải trên Twitter, cho thấy sức hút rất lớn của series truyền hình thứ 3 trong "vũ trụ điện ảnh Marvel" (MCU). Tạp chí The Hollywood Reporter nhận xét không khí chung của cả series pha trộn một chút vui nhộn, một chút điên khùng và điều này giúp cho series trở nên có sức hút trong lòng khán giả.

Sức mạnh của thần Loki bị vô hiệu hóa tại TVA

Ảnh: Disney+

Có lẽ sức hút lớn nhất đó là đến từ vị thần Loki. Ở TVA, Loki vẫn tiếp tục phát huy thói quen thao túng, đe dọa và... ăn cắp để trốn thoát. Việc làm này của Loki khiến cho các lực lượng TVA chưa kịp mừng vì bắt được biến thể nguy hiểm thì ngay lập tức hốt hoảng tiếp tục truy bắt gã tội phạm lừa lọc. 
Tập phim nhận được sự khen ngợi của các nhà phê bình, được chấm 100% trên Rotten Tomatoes. Có đến 95% khán giả yêu thích tác phẩm cũng trên trang này. "Phức tạp", "vui nhộn" là những gì mà các cây bút đánh giá phim gặp gỡ nhau khi nhận xét về nhân vật của tài tử Tom Hiddleston qua vai Loki cũng như cả tập phim. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.