'Tháng năm rực rỡ' và 'Cô gái đến từ hôm qua' được chiếu trực tuyến

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/07/2020 05:00 GMT+7

Hai bộ phim Tháng năm rực rỡ và Cô gái đến từ hôm qua vừa được mua bản quyền để phát hành trực tuyến, thông qua thỏa thuận đầu tiên giữa CJ ENM và Netflix hướng đến các nhà sản xuất Việt.

Việc Netflix mua bản quyền 2 bộ phim Tháng năm rực rỡ và Cô gái đến từ hôm qua từ chi nhánh tại Việt Nam của công ty CJ ENM (trụ sở chính tại Hàn Quốc) đã củng cố cam kết của công ty giải trí trực tuyến này trong việc mở rộng kho nội dung bản địa, nhằm mang những tác phẩm điện ảnh xuất sắc của Việt Nam đến với đông đảo khán giả.
Ông Raphael Phang, Phụ trách nội dung khu vực Đông Nam Á của Netflix, chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội mang đến thêm cho khán giả Việt 2 trong số những tác phẩm điện ảnh được người xem yêu thích nhất thời gian gần đây. Chúng tôi đang thực hiện cam kết mang đến những tác phẩm sáng giá, những câu chuyện hay theo từng thể loại từ khắp nơi trên thế giới và cả Việt Nam”. 

Tình bạn từ thời trung học đến khi trung niên của nhóm bạn trong phim Tháng năm rực rỡ

Ảnh: ĐPCC

Tháng năm rực rỡ được làm lại từ bộ phim tâm lý hài tình cảm Sunny của Hàn Quốc. Tháng năm rực rỡ khởi chiếu tại các rạp Việt từ năm 2018 và đến nay vẫn được đánh giá là một bộ phim có câu chuyện truyền cảm hứng cho các thế hệ khán giả nhờ  kịch bản xúc động, những bản nhạc phim ấn tượng và dàn nữ diễn viên duyên dáng, dày dạn kinh nghiệm như Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, “nữ hoàng phòng vé” Thanh Hằng tới các thần tượng tuổi teen 9x như Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ…

Hồng Ánh vui khi Tháng năm rực rỡ được tiếp thêm sức sống 

Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: “Bộ phim để lại cho tôi nhiều kỷ niệm đẹp từ quá trình quay cho đến khi đóng máy và công chiếu toàn quốc. Tuy là bộ phim làm lại từ kịch bản Hàn Quốc nhưng đạo diễn đã rất khéo léo lồng ghép vào đó những câu chuyện và sự kiện đậm chất Việt Nam. Nhờ vậy, tôi tin rằng không chỉ diễn viên mà ngay cả khán giả cũng đều thấy sự gần gũi từ nội dung, tới văn hóa và chắc chắn sẽ yêu quý bộ phim trong lần phát sóng sắp tới. Tôi và ê kíp rất vui khi biết tin bộ phim được Netflix mua bản quyền phát sóng. Khi thời gian phát sóng ở rạp qua đi, đây là cơ hội để các tác phẩm điện ảnh có chất lượng được tiếp thêm sức sống và tiếp cận đông đảo khán giả tại mọi thời điểm".
 

Hồng Ánh và Hoàng Yến Chibi cùng đóng vai Hiểu Phương lúc nhỏ và khi trưởng thành trong Tháng năm rực rỡ 

Ảnh: ĐPCC

Phan Gia Nhật Linh: 'Cô gái đến từ hôm qua dành cho ai bỏ lỡ lần xem rạp'

Trong khi đó, Cô gái đến từ hôm qua là một câu chuyện lãng mạn, hài hước dành cho những ai hâm mộ các câu chuyện trong sáng đến từ Nguyễn Nhật Ánh - nhà văn nổi tiếng với những cuốn “hồi ức tuổi thơ” bán chạy nhất. Đây là tác phẩm thứ hai của ông sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (đạo diễn Victor Vũ) được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Các diễn viên trong phim Cô gái đến từ hôm qua

Ảnh: ĐPCC

Cô gái đến từ hôm qua làm sống lại những câu chuyện về “một thời đã qua, một đời nhớ mãi” của bất cứ ai khi ở độ tuổi học trò với nhiều kỷ niệm về mối tình đầu, trường lớp, bạn bè và cả ca khúc đình đám như Tình thôi xót xa gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên vào những năm 1990.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh (đeo nơ) trong ngày ra mắt đoàn phim Cô gái đến từ hôm qua

Ảnh: CJ HK

Đạo diễn phim - Phan Gia Nhật Linh cho biết: “Tôi rất vui khi được biết tác phẩm tâm huyết của mình là một trong hai bộ phim phát sóng theo thỏa thuận đầu tiên giữa Netflix và CJ ENM để hướng tới các nhà sản xuất nội địa. Khán giả tại Việt dù đã từng xem bộ phim, hay lỡ chưa kịp đi xem tại rạp sẽ có cơ hội thưởng thức tác phẩm này trên màn ảnh nhỏ. Hy vọng rằng Cô gái đến từ hôm qua sẽ lại một lần nữa nhận được sự đón nhận và ủng hộ của khán giả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.