Thanh Lam muốn ‘mượn’ Lê Việt Anh 'Điều tuyệt vời nhất' cho đám cưới con gái

30/12/2020 12:30 GMT+7

Ca sĩ Lê Việt Anh vừa ra mắt MV Điều tuyệt vời nhất với ca khúc lấy cảm hứng từ chuyện tình của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng Kim Lý.

Thú vị là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, tác giả ca khúc Điều tuyệt vời nhất, cũng chính là tác giả “se duyên” cho Hà Hồ và Kim Lý khi cả hai đóng MV Cả một trời thương nhớ.

Khác với những ca khúc buồn, đau khổ từng được nhiều khán giả biết đến của Nguyễn Minh Cường, Điều tuyệt vời nhất là bản tình ca đẹp, về niềm hạnh phúc viên mãn.

Le-Viet-Anh

Ca sĩ Lê Việt Anh

Ảnh NSCC

Sau khi xem MV Điều tuyệt vời nhất của Lê Việt Anh, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi biết đây là ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu giữa tôi và anh Kim Lý. Đây là một bản tình ca lãng mạn, MV được dàn dựng đơn giản và nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người thông qua một giọng ca hay. Tôi mong ca khúc đến với nhiều người đang yêu và những ai chưa yêu cũng sẽ phải yêu thôi”.

Trong khi đó, ca khúc Điều tuyệt vời nhất khiến diva Thanh Lam thích thú đến nỗi chị “nửa đùa nửa thật” rằng sẽ xin phép ca sĩ Lê Việt Anh để được hát ca khúc trong đám cưới sắp diễn ra của con gái. Bên cạnh đó, diva còn dành nhiều lời khen đến Lê Việt Anh khi anh đã đi đúng hướng trong việc tạo ra sản phẩm âm nhạc văn minh, nghệ thuật, lãng mạn và bắt kịp với xu hướng nghe nhạc của những người trẻ.

Dieu-tuyet-voi-nhat

MV Điều tuyệt vời nhất với ca khúc lấy cảm hứng từ chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Ảnh NSCC

Lê Việt Anh mong muốn dành tặng ca khúc này tới công chúng vào dịp cuối năm, như một lời khích lệ, lời chúc tốt đẹp tới mọi người sau một năm nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt cũng là món quà dành tặng những cặp đôi yêu nhau đã có kế hoạch kết hôn nhưng lại phải hoãn cưới vì dịch bệnh.

“Năm 2020 sắp đi qua và những khó khăn, thách thức trong năm nay có lẽ sẽ khiến chúng ta cảm nhận được rõ hơn những giá trị của sự yên bình, tự do, hạnh phúc. Tôi mong ước những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với mọi người. Có lẽ, trong thời buổi khó khăn như thế này, việc để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới gửi tới mọi người là một niềm vinh dự và hạnh phúc. Hơn hết, đó còn là một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Việt Anh sau một quãng thời gian vắng bóng”, nam ca sĩ bày tỏ.

Cùng với ca khúc Điều tuyệt vời nhất, Lê Việt Anh còn “tung" ca khúc Ghét mưa. Hai ca khúc này nằm trong phần Nhật ký cảm xúc thuộc dự án Music diary - Nguồn yêu của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Được nhiều khán giả yêu mến sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012, Lê Việt Anh khá cần mẫn trên con đường đã chọn. Năm ngoái, anh đã thực hiện liveshow Ước nguyện phù sa đánh dấu 10 năm đeo đuổi con đường âm nhạc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.