'Thánh sún' Ngân Thảo tiếp tục thắng 150 triệu ở 'Thách thức danh hài'

09/01/2020 08:35 GMT+7

Trong đêm gala thứ 2 của Thách thức danh hài , “thánh sún” Ngân Thảo tiếp tục vượt qua các vòng thi để giành giải thưởng 150 triệu đồng của chương trình.

Vẫn xuất hiện trên sân khấu với trang phục giản dị, Trường Giang có phần bất ngờ với hàm răng không mấy thay đổi của Ngân Thảo. Nam danh hài quay sang trách Ngô Kiến Huy: “Ủa, cuối cùng không tài trợ cho người ta hả. Sao nói dữ lắm mà”. Trước phản ứng của đàn anh, Ngô Kiến Huy vội vàng giải thích rằng đang chờ răng của Ngân Thảo phục hồi mới có thể làm lại cho cô. Sự luống cuống của nam MC khiến trường quay được phen cười nghiêng ngả.
Từng tiết lộ chuẩn bị tới 5 kịch bản cho đêm gala lần này, Ngân Thảo càng làm khán giả tò mò hơn với biểu hiện của cô trong đêm thi quyết định. Cô bắt đầu các phần thi của mình với sự trợ diễn của Ngô Kiến Huy. Ngay từ vòng đầu tiên, Ngân Thảo đã “chửi tơi bời” nam MC của chương trình. “Thánh sún" vạch trần lý do Ngô Kiến Huy làm MC 4 mùa cho Thách thức danh hài, một là để làm miếng hài cho thí sinh, hai là làm trò tiêu khiển cho Trường Giang và Trấn Thành, ba là làm trò cười cho khán giả. Đồng thời, nữ thí sinh còn phán: “Anh nhận đồng tiền đó không thấy nhục nhã hả anh Huy?”. Câu nói bất ngờ này khiến Trường Giang - Trấn Thành cười thích thú, giúp Ngân Thảo vượt qua vòng thi đầu tiên dễ dàng.

Ngân Thảo được khen ngợi bởi kịch bản duyên dáng, diễn xuất tự nhiên

Ảnh: BTC

Tiếp tục vòng 2 với những lời “mạt sát” Ngô Kiến Huy, Ngân Thảo không ngừng khẳng định công việc MC của chàng Bắp ai cũng có thể làm được, và còn đe dọa vị trí của anh sẽ có người thay thế. Giọng nói hùng hồn của nữ thí sinh lần nữa khiến 2 danh hài nở nụ cười. A Xìn khen ngợi giọng nói dễ thương của Ngân Thảo, đặc biệt là thái độ và giọng điệu y như những cô vợ thực thụ.
Sau khi giành chiến thắng ở hai vòng thi đầu, Ngân Thảo có những điều chỉnh kịch bản để tiếp tục gây cười ở vòng ba. Cụ thể, cô mở đầu bằng một cuộc livestream chia sẻ bí quyết chiến thắng 100 triệu đồng  của Thách thức danh hài. Với chủ đề nghiêm túc như vậy, Ngân Thảo hài hước nói: “Về kịch bản, cứ đi tâm lý cho em. Mấy chị để ý ha, ba ông đó ghét nhau dữ lắm, chỉ cần chửi một trong ba ông là hai ông còn lại cười dữ lắm”. Vừa nghe thí sinh nói xong, hai danh hài chỉ biết nhìn nhau mà cười nắc nẻ. Có thể thấy, kịch bản đầy tâm lý này của nữ thí sinh vô cùng hiệu quả.

Ngô Kiến Huy tái mặt khi được “thánh sún” tặng nụ hôn đầu đời

Ảnh: BTC

Không khí đêm gala trở nên nóng với vòng thi thứ 4. Ngân Thảo bắt đầu đặt nghi vấn vì sao Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng cho mình trong khi 2 người chỉ mới gặp nhau được 30 giây, lại chẳng thân thiết gì. Cô nàng liền khẳng định rằng, một là nam MC muốn lợi dụng mình, hai là đã yêu mình. Chưa dừng lại ở đó, Ngân Thảo còn tuyên bố trước mặt Ngô Kiến Huy rằng: “Nếu yêu em thì anh từ bỏ đi vì em đã hứa trước toàn thể khán giả sẽ không bỏ người yêu em rồi. Anh đừng mơ tưởng nữa. Cho dù anh có chiếm được hàm răng của em...”. Chưa nói hết câu, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không nhịn được cười. Hai giám khảo vô cùng thỏa mãn trước sự táo bạo và thông minh của “thánh sún”.
Lượt thi thứ 5 của Ngân Thảo sẽ trở thành vòng quyết định thắng thua chung cuộc. Những tưởng áp lực đè nặng trên vai sẽ khiến Ngân Thảo chùn bước, nhưng không ngờ cô nàng còn táo bạo hơn so với các vòng trước. “Thánh sún” đòi bỏ người yêu để đi theo Ngô Kiến Huy. Không chỉ vậy, cô nàng còn muốn tặng nụ hôn đầu của mình cho giọng ca Truyền thái y khiến anh đứng hình. Chưa hết, Ngân Thảo nói: “Em sẽ dâng hiến nụ hôn đầu đời cho anh. Anh sẽ cảm nhận được nụ hôn lúc chưa có răng á, nó lạ lắm”. Không ngoài dự đoán, Trấn Thành vừa cười vừa rùng mình, cả 2 giám khảo đều không thể ngờ trước sự liều lĩnh của nữ thí sinh.
Như vậy, qua 5 phần thi vô cùng xuất sắc, Ngân Thảo đã giành được chiến thắng chung cuộc với 150 triệu đồng, trở thành quán quân của Thách thức danh hài mùa 6. Nói về chiến thắng của bản thân, “thánh sún” nức nở xúc động. Cô cho biết từng rất mệt mỏi vì những áp lực từ cuộc thi nhưng cuối cùng cũng hưởng trái ngọt. Ngân Thảo còn không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình trong suốt cuộc thi. Đánh giá về nữ thí sinh, Trấn Thành cho rằng ở Ngân Thảo có một năng lượng riêng mà chỉ có sân khấu Thách thức danh hài mới làm cô tỏa sáng. “Ông trời không lấy của ai cái gì, lấy của em hàm răng thì trả lại cho em 250 triệu”, ông xã Hari Won hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.