Thanh Thúy mang bầu lần hai sau gần 10 năm chờ đợi

Thành Long
Thành Long
20/09/2018 11:44 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thanh Thúy bất ngờ đăng tải thông tin xác nhận cô đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Theo bà xã Đức Thịnh chia sẻ, thời gian đầu, cô và chồng rất muốn có con và đã lên kế hoạch để đón bé thứ hai. Tuy nhiên, gần mười năm chờ đợi, khi mà hai diễn viên quyết định để mọi chuyện thuận theo tự nhiên thì bất ngờ nhận được tin vui. “Cả tôi và ông xã đều rất bất ngờ vì trước đó đã chờ đợi quá lâu. Từ khi biết tin, anh Thịnh vui lắm, đi đâu anh cũng khoe với mọi người như thể đây là lần đầu tôi mang thai vậy”, cô nói.
Nói về phản ứng của con trai khi biết mẹ có em bé, nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố tiết lộ bé Cà Phê là người rất hóm hỉnh và em rất háo hức chờ đợi em mình ra đời. “Khi mà biết có em bé, cháu cũng hỏi thăm là con gái hay con trai. Nếu là con gái cháu sẽ đặt tên là Đỗ Thiên Thần, nếu là con trai sẽ đặt tên là Đỗ Thiên Tài”, cô nói thêm.
Thanh Thúy chia sẻ hiện tại cô tăng 9kg sau năm tháng mang thai Ảnh: FBNV
Thanh Thúy cho biết việc mang thai bất ngờ buộc cô phải dừng hết mọi công việc để có thời gian nghỉ ngơi và tập trung chăm sóc bản thân, chuẩn bị cho việc sinh con. Thời điểm nhận tin mang thai, cô đang thực hiện hai dự án phim Trạng QuỳnhThầy ơi em mang bầu. Tuy nhiên, khi mọi người biết tin đã không cho cô ra phim trường mà chỉ ở nhà “chỉ tay năm ngón". “Lẽ ra sẽ có một bộ phim được ra mắt trong năm nay, nhưng hiện tại tiến độ công việc đang chậm hơn một chút”, Thanh Thúy tiết lộ.
“Hiện tại công việc của tôi được giao cho anh Thịnh làm hết, còn tôi chỉ tập trung nghỉ ngơi để sinh em bé. Bản thân tôi không muốn nghỉ ngơi. Tất cả mọi người trong công ty, đặc biệt là anh Thịnh đều biết rằng tôi là người làm việc rất khủng khiếp nên khi biết tin tôi mang thai, mọi người bắt tôi không được đi làm nữa bởi họ sợ chỉ cần một chuyện nhỏ cũng có thể làm tôi mất ngủ nguyên đêm. Từ một người của công việc, giờ phải ở nhà khiến tôi rất khó chịu, gần như là trầm cảm. Bình thường khi có bầu, được nghỉ ngơi thì người ta rất là sung sướng, còn tôi chỉ muốn làm việc thôi. Ngày nào tôi cũng thay đồ đẹp để đi làm, nhưng ra tới cửa thì bị chặn lại”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh Ảnh: FBNV
Trong suốt quá trình mang thai, điều Thanh Thúy áp lực nhất là việc tăng cân. Hiện tại, nữ diễn viên tăng hơn 9kg so với thời điểm bình thường. Mặc dù chưa lên kế hoạch cho việc giảm cân nhưng bà xã Đức Thịnh cho biết đây sẽ là động lực để cô siêng năng tập gym, tập Yoga và ăn uống đều đặn hơn. Nói về việc nhiều nghệ sĩ nữ chia sẻ mắc bệnh trầm cảm sau khi sinh, Thanh Thúy khẳng định hầu hết phụ nữ khi mang thai đều bị như vậy nên cô cũng rất quan tâm đến vấn đề này và luôn dặn bản thân phải cố gắng hạn chế hết mức có thể. “Khi mình chăm em bé thì đồng hồ sinh học bị đảo lộn. Tối thì em thường thức dậy để uống sữa nên mình không ngủ được. Cơ thể bà bầu cũng bị thay đổi nhiều. Vấn đề đó hầu như ai cũng gặp phải”, cô nhấn mạnh.
“Cũng có nhiều người khuyên tôi cho em nghe nhạc cổ điển, hòa tấu và giữ cho tâm trạng vui vẻ để tốt cho em bé. Khi có thai, cơ thể của mình khá lạ vì dễ khóc, dễ xúc động và như vậy sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Thành ra tôi phải cố hết sức để giữ trạng thái cân bằng, xem những điều vui vẻ để tốt cho con”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.