Thành viên S-Girls bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu X Factor

15/08/2016 08:24 GMT+7

(iHay) Chung Thương - thành viên của nhóm S-Girls đã kiệt sức ngất xỉu sau khi trình diễn hai tiết mục trong đêm bán kết The X-Factor mùa hai.

(iHay) Chung Thương - thành viên của nhóm S-Girls đã kiệt sức ngất xỉu sau khi trình diễn hai tiết mục trong đêm bán kết The X-Factor mùa hai.

Dương Khắc Linh di chuyển khỏi “ghế nóng” đến chăm sóc học trò
Tối qua 14.8, đêm Bán kết chương trình The X-Factor đã diễn ra với sự tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc nhất. Họ đã chứng mình tài năng của mình trên chặng đua nước rút khi đích đến đang cận kề.
Ở lượt thi đầu tiên, các cô gái xinh đẹp của nhóm S-Girls đã thể hiện sôi động ca khúc Quán quen đậm chất Hip Hop, RnB với phần hát kết hợp với vũ đạo sở trường. Sự ăn ý trong phần bè phối đã giúp S-Girls tạo nên dấu ấn trong tiết mục dự thi của mình.
Trương Kiều Diễm quyến rũ, tự tin với Người em yêu mãi theo bản phối Jazz dưới sự hỗ trợ của Terno Sax Huy Thịnh, Saxophone Xuân Hiếu, Trumpet Hồng Quân và Trombone Tiến Dũng.
Nhóm S-Girls
Minh Như thể hiện nhạc Pháp
Kiều Diễm thể hiện lại ca khúc của ca sĩ Ngọc Anh 
Tuấn Phương trình bay Cho con được thay cha
Minh Như tiếp tục phát huy nội lực ở giọng hát qua bản mashup L’hymne À L’amour - Je T’aime cùng với sự hỗ trợ của “những người bạn Pháp”.
Cuối cùng, Tuấn Phương đưa khán giả chìm đắm trong giai điệu da diết qua ca khúc ý nghĩa Cho con được thay cha. Ở những quãng giọng lên cao, anh đã khiến cho khán giả phải lặng người và không kiềm nén được sự xúc động khi nhập tâm vào bài hát.
SGirl kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc 
Minh Như hát cùng Thu Phương
Kiều Diễm song ca cùng Hoàng Hiệp
Tuấn Phương hát cùng đàn chị Trần Thu Hà
Đến với lượt thi thứ hai, mỗi thí sinh sẽ kết hợp giọng hát của mình với một vị khách mời đặc biệt. Với S-Girls, nhóm đã hòa giọng cùng với Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên - ca sĩ Giang Hồng Ngọc với bản rock Tâm hồn của đá được phối lại mới mẻ. Trương Kiều Diễm cũng thể hiện chất rock mạnh mẽ, máu lửa với ca sĩ Hoàng Hiệp - trưởng nhóm Ngũ Cung qua nhạc phẩm Imagine.
Minh Như và ca sĩ Thu Phương khiến người nghe “nổi da gà” ở từng câu hát Sống như những đóa hoa. Tuấn Phương và Diva Trần Thu Hà khiến khán giả lắng nghe trọn vẹn Đêm cô đơn.
Một tình huống bất ngờ xảy ra thí sinh Chung Thương của nhóm S-Girls bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu. Tuy nhiên MC Thành Trung đã khéo léo xử lý tình huống bằng việc di chuyển khỏi khung hình đi thẳng xuống giám khảo khiến khán giả truyền hình không biết về sự cố.
Các thí sinh đứng nghe giám khảo nhận xét 
Ngay sau khi ngất xỉu, Chung Thương đã được ê-kíp của BTC đưa đi cấp cứu ngay trong đêm.
Đây là đêm thi không loại, do vậy cả bốn thí sinh sẽ cùng có cơ hội tiến thẳng vào đêm chung kết diễn ra vào tuần sau. Tuy nhiên, MC vẫn công bố kết quả bình chọn đến thời điểm hiện tại lần lượt theo thứ tự từ cao đến thấp: Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S-Girls. Chung kết của chương trình sẽ còn có sự quay lại của một thí sinh hay nhóm nhạc đã bị loại trước đó mà nhận được bình chọn cao. Quán quân Nhân tố bí ẩn sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 21.8 trên kênh VTV3.
Sau scandal ồn ào đến nay, các giám khảo The X-Factor đều không tiếp xúc và nói chuyện với nhau khi gặp mặt. Họ chỉ chờ đến khi xuất hiện trên “ghế nóng” hoàn tất công việc rồi ra về.
Trong đêm thi tối qua, cả ba giám khảo Thanh Lam - Tùng Dương - Dương Khắc Linh lần lượt di chuyển đến trường quay trước.
Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trễ nhất trong bốn vị giám khảo, nữ ca sĩ diện bộ váy khoe đôi vai trần gợi cảm. Ở lần xuất hiện này, Hồ Quỳnh Hương đã gầy đi đáng kể so với những tuần trước.
Người thân tiết lộ, nữ giám khảo gầy đi vì chịu nhiều áp lực cũng như phải tập trung tìm tòi ý tưởng cho học trò trong hai đêm thi quan trọng của The X-Factor.
Trên ghế giám khảo, họ tuyệt đối không trò chuyện hay giao lưu đôi khi Tùng Dương - Thanh Lam và nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng xã giao vài câu nhưng theo kiểu đá xéo nhiều hơn. Trong đêm thi tối qua, trong phần nhận xét thí sinh, Dương Khắc Linh đã giành nhận xét trước Tùng Dương, anh bảo: “Tùng Dương nói nhiều lắm để anh nói trước”.
Thanh Lam đi xe riêng thay vì đi chung xe với Tùng Dương như các đêm trước
Tùng Dương có mặt sớm để trang điểm 
Hồ Quỳnh Hương gầy đi vì những áp lực
Hồ Quỳnh Hương thân thiết với giám khảo Dương Khắc Linh
Từ sau scandal xảy ra đến nay, Hồ Quỳnh Hương chỉ trò chuyện với giám khảo Dương Khắc Linh
Bốn giám khảo xuất hiện cùng nhau
Gil Lê đã di chuyển đến trường quay bằng xế hộp 2 tỷ đồng của Chi Pu
Hòa Minzy lần đầu tiên lộ diện sau tuyên bố nợ nần
Tin và ảnh: Toàn Minh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.