Thảo Tiên: Tôi hạnh phúc khi được gia đình, các y bác sĩ chăm sóc tận tình

12/03/2020 10:23 GMT+7

Đại diện truyền thông cho biết sức khỏe Thảo Tiên khá tốt. Người đẹp cũng sử dụng mạng xã hội để đăng tải dòng chia sẻ trấn an người hâm mộ.

Kể từ khi thông báo trở về Việt Nam bằng chuyến bay riêng và tiến hành cách ly, trang cá nhân của Thảo Tiên khá im ắng. Tuy nhiên mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trấn an những người yêu mến mình. Người đẹp sinh năm 1997 cho biết việc trải qua khoảng thời gian này không hề dễ dàng chút nào. Thảo Tiên viết: “Nhưng thật may mắn vì đã có sự động viên tinh thần của ba, má, gia đình, bạn bè và nhiều người yêu mến. Và trên hết vẫn là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, các anh chị điều dưỡng”.
“Tiên sẽ cố gắng để không phụ lòng những người yêu mến và quan tâm đến Tiên. Tiên xin cảm ơn tất cả mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người và chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ, Việt Nam chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh", cô nói thêm. Chia sẻ của em chồng Tăng Thanh Hà lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần hiếm hoi cô lên tiếng về tình trạng của mình sau khi tiến hành cách ly tập trung.

Dòng chia sẻ của Thảo Tiên trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Đại diện truyền thông của Thảo Tiên cho biết sức khỏe cô khá tốt, đã sử dụng mạng xã hội trở lại. "Anh Hạnh, chị Tiên rất yêu con, động viên con bằng tất cả khả năng, dù rất muốn nhưng chưa thể thăm vì tuân thủ quy trình cách ly và tin tưởng hệ thống y tế nước nhà. Chị Tiên là người chu đáo động viên từng nhân viên đeo găng tay, đeo khẩu trang, hỏi han, bảo giao đồ ăn hay cái gì cũng tiệt trùng rửa tay cẩn thận", người này cho hay. Được biết giám đốc truyền thông IPP, công ty của gia đình nhà chồng Hà Tăng, cũng đang phải cách ly sau chuyến đi châu Âu trở về Việt Nam.
Trước đó, thông tin người đẹp sinh năm 1997 từng có mặt tại tuần lễ thời trang Milan và gặp gỡ với nữ bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 được dư luận quan tâm. Sau khi kiểm tra sức khỏe và tiến hành cách ly tại London (Anh), Thảo Tiên được gia đình đưa về Việt Nam bằng một chuyến bay riêng.
Theo người phát ngôn của gia đình Thảo Tiên: “Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại nước Anh, nhưng ông Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con, rất tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam. Đó là sự tin tưởng rất lớn với Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Thời tiết Việt Nam thuận lợi cho việc điều trị và việc gần gia đình sẽ có thể động viên tiếp sức cho con gái… Việc thuê chuyên cơ riêng rất đắt tiền và rất khó khăn, nhưng gia đình quyết định để bảo vệ sức khỏe cho con gái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.