Thấu hiểu người Việt, Sendo đã tạo nên phiên chợ tết online độc đáo

10/01/2019 16:30 GMT+7

Đi chợ tết online trên Sendo nhưng cảm giác xôm tụ, nao nức chẳng kém chợ tết truyền thống. Các mặt hàng thực phẩm tết, bánh mứt tết, thời trang tết, hàng tiêu dùng tết… đều được bày bán đa dạng.

Người dùng còn được tặng lì xì đầu năm như một món quà may mắn cho cả năm sung túc, tiền vô như nước. Sendo đã và đang từng bước tô đậm không khí chợ tết truyền thống cho người Việt, theo cách như thế!

Đỏ cả năm với “rung cây trúng lì xì”

Mừng tuổi ngày đầu năm và trao nhau những bao lì xì đỏ tươi vốn được coi là nét văn hóa đặc sắc trong Tết Nguyên đán. Mặc dù cách đón tết nay và tết truyền thống đã có ít nhiều thay đổi, nhưng tục lệ này đã luôn được gìn giữ và trở thành một phần không thể thiếu trong dịp tết của người Việt Nam.
Lì xì như món quà tinh thần dịp đầu năm thay cho lời chúc an lành và sung túc tới gia đình, bạn bè của mình. Hẳn bạn đã từng trải qua cảm xúc nao nức, mong chờ và hồi hộp mỗi dịp chúc tết ông bà để nhận những bao lì xì đỏ tươi.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp hàng triệu sản phẩm đặc trưng ngày tết, Sendo mang đến cho khách hàng của mình cơ hội đổi vận với hoạt động “rung cây trúng lì xì” mang đậm nét tết truyền thống, với hy vọng một năm mới ngập tràn điều may đến với người dùng của mình.
Đi chợ Sendo còn được rinh về những bao lì xì đỏ tươi mang vận may cho năm mới
Đi chợ Sendo còn được rinh về những bao lì xì đỏ tươi mang vận may cho năm mới

Đặc sản mùa tết đa dạng với giá cả phải chăng

Từ thời điểm trước Tết Nguyên đán khoảng 1 tháng, đặc sản ngày tết của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam đã được bày bán rộn ràng trên chợ Sendo để phục vụ cho những người trẻ bận rộn không có nhiều thời gian đi chợ tết truyền thống. Các sản phẩm đặc trưng như như lạp xưởng, giò chả, bánh mứt, bộ vật dụng trang trí tết, thời trang tết đủ mọi sắc thái… hầu như cái gì cũng có.
Tất cả những món đồ cần thiết ngày tết đều được bày bán đầy đủ trên trợ trực tuyến Sendo, bạn chỉ cần dành vài phút mà không phải đi đâu xa để tìm mua
Tất cả những món đồ cần thiết ngày tết đều được bày bán đầy đủ trên chợ trực tuyến Sendo, bạn chỉ cần dành vài phút mà không phải đi đâu xa để tìm mua
Sendo cũng tạo nhiều chương trình Flash sale dịp tết theo nhiều khung giờ, giảm giá sâu hàng trăm nghìn mặt hàng tết đến từ các thương hiệu hàng đầu, tuy tín và chất lượng.

Chợ online rút ngắn khoảng cách tết truyền thống và tết nay

Tết truyền thống người người rủ nhau đi bộ dạo chơi trong các phiên chợ, tận hưởng không khí rộn ràng, rôm rả và thảnh thơi. Tết nay ai cũng muốn nằm nhà mua hàng online vì bận rộn, nỗi sợ kẹt xe, chen chúc trong biển người “không lối thoát”. Chợ Tết Sendo đã dần rút ngắn khoảng cách tết truyền thống và tết nay với giao diện ngập tràn sắc đỏ, quà tết độc đáo, bao lì xì, câu đối đỏ,…
Hơn nữa, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng từng món ăn tết, từng hương vị tết bởi lời “rao” hấp dẫn, đầy đủ thông tin của chủ quầy hàng. Sendo cũng chú trọng rà soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm ngày tết của từng gian hàng để người dùng an tâm hơn; “quy hoạch” phân chia từng nhóm ngành hàng riêng biệt, giúp người dùng dễ tìm, dễ tham khảo và chọn lọc kỹ càng.
Dù bận rộn đến đâu, bạn cũng có thể mua sắm đầy đủ các vật dụng, thực phẩm cần thiết cho 3 ngày tết, tận hưởng không khí rôm rả và xôm tụ qua các hoạt động lì xì, rút thăm,… và có cơ hội trúng thưởng 10 chỉ vàng mỗi ngày, “rinh” may mắn về cho cả năm.
Hiện diện 6 năm trên thị trường thương mại điện tử, Sendo đã dần rút ngắn khoảng cách chợ tết truyền thống và chợ tết nay, theo cách riêng biệt như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.