'The Rock' Dwayne Johnson thông báo dàn diễn viên đóng phim về cuộc đời mình

Hà Trang
Hà Trang
01/10/2020 11:47 GMT+7

Dwayne Johnson cho biết có 3 diễn viên thay phiên nhau hóa thân thành "The Rock" ở 3 quãng đời khác nhau trong loạt phim truyền hình về cuộc đời nam tài tử.

Theo Variety ngày 1.10, "The Rock" Dwayne Johnson vừa tiết lộ thông tin về dàn diễn viên của Young Rock - loạt phim truyền hình lấy cảm hứng từ cuộc đời anh.
Theo chia sẻ của tài tử, có ba diễn viên được chiêu mộ để hóa thân thành Dwayne Johnson ở ba quãng đời khác nhau. Diễn viên nhí Adrian Groulx đảm nhận vai "The Rock" lúc 10 tuổi. Nhân vật được miêu tả là chàng trai trung thực, cứng đầu, dễ gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bradley Constant vào vai "The Rock" năm 15 tuổi. Thời điểm này, "The Rock" đang cố gắng hết sức để hòa nhập với cuộc sống xung quanh mình.

Dwayne Johnson (phải) trong loạt phim ăn khách Fast & Furious

Ảnh: Variety

Ngôi sao phim Marco Polo - Uli Latukefu hóa thân thành "The Rock" lứa tuổi 18 đến 20, khi anh vừa được tuyển dụng để chơi cho đội bóng bầu dục Miami Hurricanes. Đây cũng là khoảng thời gian để lại nhiều kỷ niệm đặc biệt với Dwayne Johnson. Nam diễn viên từng bày tỏ: "Quãng thời gian thi đấu cho Miami Hurricanes rất đáng nhớ. Tại đó, tôi đón nhận cả những lời khen ngợi lẫn ý kiến chỉ trích".
Bên cạnh 3 diễn viên vào vai "The Rock", nữ diễn viên Stacey Leilua sẽ đóng vai Ata Johnson, mẹ của Dwayne. Bà là người phụ nữ mạnh mẽ, luôn truyền năng lượng tích cực cho con trai. Ana Tuisila trong vai Lia Maivia, bà ngoại của Dwayne, đồng thời là người phụ nữ đầu tiên được chọn để quảng cáo cho đấu vật chuyên nghiệp. Nam diễn viên Joseph Lee Anderson thủ vai người cha quá cố của "The Rock". Ông là người tiên phong và phá vỡ nhiều rào cản sắc tộc tại Mỹ vào những năm 1960, 1970.
Young Rock dự kiến công chiếu vào năm 2021, ghi lại hành trình trưởng thành của Dwayne Johnson, giúp người hâm mộ khám phá rõ nét hơn về cuộc đời của ngôi sao nổi tiếng. 
"The Rock" sinh năm 1972, là cái tên ăn khách tại Hollywood hiện nay. Trước khi bén duyên với điện ảnh, anh từng cố gắng xây dựng sự nghiệp trở thành cầu thủ bóng bầu dục nhưng thất bại. Sau đó, anh tham gia vào series nổi tiếng Fast & Furious, San Andreas và góp phần giúp những bộ phim có sự tham gia của mình "công phá" doanh thu phòng vé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.