Thí sinh bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, phía Mister Vietnam nói gì?

22/08/2019 19:50 GMT+7

Huỳnh Tấn Phát bị cộng đồng mạng tố là nhân vật xuất hiện trong đoạn clip quan hệ bất chính với người đã có chồng. Đại diện ban tổ chức Mister Vietnam đã có những phản hồi về vụ việc.

Sau khi ban tổ chức Mister Vietnam công bố Top 30 thí sinh xuất sắc nhất, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến thí sinh Huỳnh Tấn Phát. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, hình thể săn chắc, nam thí sinh khiến nhiều người hoài nghi là "nam chính" trong đoạn clip huấn luyện viên phòng gym quan hệ bất chính với nữ khách hàng đã có gia đình, từng gây xôn xao dư luận năm 2018.
Thông tin này lập tức khiến dư luận bức xúc, thậm chí một số khán giả cho rằng anh không xứng đáng để tranh tài cùng các đại diện còn lại tại cuộc thi. Một khán giả bình luận: “Ông này bị bắt ngủ với vợ người ta. Dính phốt như vậy thì cũng không ngóc đầu dậy nổi đâu". Tài khoản khác cho rằng: “Mình có xem clip này luôn. Tội ông chồng, nhìn mặt bà vợ kiểu khinh khinh còn ông Phát này đòi đập lại vì tướng đô con".
Liên quan đến vụ việc này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn (người sáng lập Mister Vietnam) đã có những chia sẻ thẳng thắn. Ông cho biết ngay sau họp báo công bố Top 30 kết thúc, ban tổ chức đã có cuộc họp khẩn cấp. Đồng thời, đơn vị này đã có cuộc gặp gỡ, làm việc với Huỳnh Tấn Phát, yêu cầu nam thí sinh viết bản tường trình về sự việc xảy ra.

Tấn Phát là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi nhờ gương mặt nam tính, hình thể nóng bỏng

Ảnh: BTC

“Chúng tôi nhận thấy đây là một câu chuyện mang tính cá nhân của thí sinh Huỳnh Tấn Phát và là câu chuyện xảy ra cách đây một năm, sự việc cũng đã được giải quyết ổn thỏa theo trình bày của thí sinh. Trong quá trình tổ chức cuộc thi, khi tiếp nhận thí sinh, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu lý lịch, nhân thân của các thí sinh để đảm bảo họ không vi phạm pháp luật, lý lịch trong sạch, rõ ràng, đủ tư cách trở thành một thí sinh của cuộc thi. Huỳnh Tấn Phát cũng được kiểm tra lý lịch, nhân thân như vậy và anh đảm bảo điều kiện trên”, chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ.
Đại diện ban tổ chức nói thêm: “Qua buổi làm việc cũng như tường trình của Tấn Phát, tôi thấy được sự chân thành của Phát, muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có này để được tiếp tục cuộc thi. Ban tổ chức chúng tôi cũng không thể nào từ chối vì chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan pháp luật Việt Nam được đưa ra về hành vi trên. Ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ rằng cuộc đời của mỗi chúng ta đều có những sai lầm và trở thành bài học đắt giá. Chúng ta cũng nên mở lòng và cho những người mắc sai lầm cơ hội sửa sai”.
Đồng thời, đại diện ban tổ chức cho biết ông đánh giá Tấn Phát là một thí sinh nổi bật, vui vẻ, hòa đồng và luôn thi đấu hết mình trong các vòng thi. Theo ông Phúc Nguyễn, ở Tấn Phát có sự đam mê, chân thành và ban tổ chức khá tiếc khi việc cá nhân thí sinh ảnh hưởng đến lượng khán giả yêu mến cuộc thi. “Mister Vietnam 2019 mong muốn các thí sinh của mình trở thành hình ảnh đại diện của sự lịch lãm và văn minh hơn trong hành xử và trong suy nghĩ. Và chúng tôi nỗ lực mỗi ngày vì điều đó. Chúng tôi vô cùng cảm ơn và ghi nhận những góp ý của khán giả, cộng đồng mạng đã có nhiều thông tin hữu ích để chúng tôi đủ tin rằng Mister Vietnam 2019 đang được mọi người đón nhận và yêu mến”, ông khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.