Thí sinh da màu ở Hoa hậu Hoàn vũ nỗ lực giảm cân khi ăn chay trường

30/11/2017 14:34 GMT+7

Ít tai biết đằng sau một Cẩm Tiên khỏe khoắn, nóng bỏng với làn da nâu đặc biệt là câu chuyện giảm cân đầy nghị lực, tốn không ít mồ hôi cũng như nước mắt.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần đi đến giai đoạn cuối với đêm chung kết diễn ra vào đầu tháng 1.2018.
Nổi bật trong số các thí sinh là Huỳnh Thị Cẩm Tiên, cô gái có cha là người Cameroon, mẹ là người Việt. Người đẹp 24 tuổi đến từ An Giang sở hữu làn da nâu bóng khỏe khoắn và mái tóc xù đặc trưng của người gốc Phi.
Ngay từ vòng sơ khảo, Cẩm Tiên gây ấn tượng bởi ngoại hình khác biệt cùng câu chuyện về nỗ lực giảm cân để theo đuổi mơ ước trở thành hoa hậu. Huỳnh Tiên chia sẻ: “Để có được một Huỳnh Tiên tự tin trong Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là cả một quá trình đẫm mồ hôi, nước mắt”.
Ngay từ nhỏ, Tiên đã nhận ra được sự khác biệt của mình, màu da nâu, vóc dáng to cao, mái tóc không suôn thẳng như bạn bè đồng trang lứa. Cô chia sẻ mình rất ít bạn vì tự ti ngoại hình, từ đó ít nói, không hoạt bát. Vì mọi người trong gia đình đều có thân hình to lớn, nên lúc nhỏ Cẩm Tiên ít để ý đến vấn đề cân nặng và có chế độ ăn chưa hợp lý.
Cẩm Tiên là một thí sinh có vẻ đẹp rất lạ trong dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ năm nay Ảnh: NVCC
Từ lúc nhen nhóm ý định đi thi hoa hậu, chân dài này bắt đầu tập luyện và thời gian đầu cô cảm thấy vô cùng ám ảnh bởi ngoại hình nặng về, vóc dáng thô cứng của mình. Đối với một người ăn chay trường như Tiên, việc giảm cân khó khăn hơn gấp nhiều lần so với những thí sinh bình thường. Các bài tập và chế độ dinh dưỡng phải phù hợp với thể trạng và cơ thể của Tiên, người khác nỗ lực một Tiên phải cố gắng mười.
Đã đôi lần nghĩ đến chuyện bỏ cuộc, tuy nhiên cô đã tìm được phương pháp tập luyện hiệu quả với người huấn luyện riêng. Kể về khoảng thời gian đó, Cẩm Tiên chia sẻ: “Để đáp ứng được tiêu chí gắt gao về hình thể của cuộc thi, Tiên đã nỗ lực luyện tập và giảm cân rất nhiều. Nhiều lúc mệt và đau quá, Tiên chỉ muốn bỏ cuộc nhưng khi tưởng tượng đến giây phút khỏe đẹp rực rỡ trên sân khấu Tiên lại tiếp tục cố gắng”.
Thành quả của tháng ngày bền bỉ, kiên trì tập luyện là một Cẩm Tiên khỏe khoắn với số đo ba vòng 92-63-103. Cô hiện là một trong những ứng cử viên tiềm năng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.