Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 gây sốt với màn nhảy popping

03/12/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Mở màn phần thi tài năng sáng 3.12 là phần trình diễn của người đẹp Nguyễn Thùy Linh với tiết mục popping sôi động.

(iHay) Gây ấn tượng trong phần thi tài năng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 là màn trình diễn của người đẹp Nguyễn Thùy Linh với tiết mục popping sôi động.

>> Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe vóc dáng với bikini
>> Ngắm thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 phô diễn tài năng


Phần lớn các thí sinh chọn múa truyền thống để thi tài năng

Sáng 3.12, các thí sinh của Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tham gia phần thi phụ ‘Người đẹp tài năng’ được tổ chức tại Phú Quốc

Từ 38 tiết mục, ban giám khảo đã lựa chọn ra 24 tiết mục xuất sắc nhất tranh giải Người đẹp tài năng. Ban giám khảo của phần thi này gồm: tiến sĩ, nhà thơ Lê Cảnh Nhạc; Hoa hậu Đặng Ngọc Hân; biên đạo múa Trần Ly Ly, Nhà báo, nhà thơ Trần Hữu Việt và tiến sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh.

Chiếm số lượng áp đảo trong số các phần thi tài năng là các tiết mục múa, tuy nhiên có thể thấy không có sự trùng lặp về ý tưởng khi hầu hết các thí sinh đều đầu tư về biên đạo để có một bài múa độc đáo và chuyên nghiệp.

Không chỉ gói gọn trong những tiết mục múa, hát; các cô gái còn mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả khi thể hiện những tài năng đặc biệt và thú vị như võ Taekwondo, nghệ thuật pha trà sen, viết thư pháp, thuyết trình tiếng Anh, thậm chí là ảo thuật.

Đặc biệt, tiết mục tái hiện môn nghệ thuật đường phố - nhảy popping của người đẹp Nguyễn Thùy Linh ngay lập tức gây được ấn tượng với ban giám khảo, nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Sự sôi động, trẻ trung của Thùy Linh đã mang lại cho phần thi Người đẹp tài năng một sự khởi đầu đầy mạnh mẽ.

Trước sự xuất sắc của các thí sinh, ban tổ chức và ban giám khảo quyết định sẽ có 5 giải phụ dành cho 5 tiết mục tài năng xuất sắc nhất, trị giá 5 triệu đồng/giải. Kết quả của phần thi Người đẹp tài năng sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào tối 6.12 tại Phú Quốc.

Chim Gõ Kiến
Ảnh, clip: BTC

>> Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 làm MV hướng về biển đảo
>> Bị tố 'dao kéo', hai hotgirl bất ngờ bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2014
>> BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì trước lời tố 'không công bằng, mua bán giải'?
>> Cao Thái Sơn tiết lộ tình cảm với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.