‘Thiên nga đen’ Natalie Portman sinh con gái

05/03/2017 07:00 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng đã sinh đứa con thứ hai vào ngày 22.2 nhưng tin vui chỉ mới được đại diện của cô chia sẻ cách đây ít giờ.

Ngày 3.3 (giờ địa phương), đại diện của nữ diễn viên Natalie Portman đã xác nhận thông tin cô đã sinh một tiểu công chúa. “Natalie Portman và chồng cô, Benjamin Millepied vừa chào đón cô con gái vào ngày 22.2. Bé tên là Amalia Millepied. Cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh”, người này cho biết.
Đây cũng là lý do khiến cô vắng mặt trong lễ trao giải Oscar vừa diễn ra vào ngày 27.2 vừa qua dù được đề cử vào hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho bộ phim Jackie. Sự kiện gần đây nhất có sự góp mặt của cô là lễ trao giải Quả cầu vàng 2017.
Đây là đứa con thứ hai của cô và biên đạo múa Benjamin Millepied. Trước đó, cặp đôi đã có một cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi tên Aleph Millepied.
Natalie Portman cùng người bạn đời gặp nhau trên trường quay bộ phim Black Swan (Thiên nga đen) năm 2009 khi Benjamin là biên đạo múa cho bộ phim, người trực tiếp hướng dẫn nữ diễn viên thực hiện các động tác vũ đạo. Đây cũng là tác phẩm đình đám mang lại cho cô tượng vàng Oscar danh giá. Cặp đôi đính hôn vào tháng 10.2010 và tổ chức một đám cưới bí mật vào năm 2012 với sự tham dự của một vài người thân và bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.