Natalie Portman tuyên bố vắng mặt tại Oscar 2017

26/02/2017 10:38 GMT+7

Natalie Portman xác nhận cô không thể tham dự lễ trao giải Oscar hay Independent Spirit Awards 2017 vì đã cận ngày sinh nở.

Ngôi sao 35 tuổi sẽ không thể tham dự hai buổi lễ quan trọng của điện ảnh nước Mỹ dù đang tràn trề hy vọng giàng chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim tiểu sử về đệ nhất phu nhân nước Mỹ Jackie.
"Do mang thai nên tôi không thể tham dự Independent Spirit Awards và cả giải Oscar. Tôi cảm thấy may mắn vì nhận được đề cử và chúc các ứng viên một ngày cuối tuần may mắn", nữ diễn viên xác nhận trên E!Online.
Natalie Portman đang mang thai em bé thứ hai với người chồng Benjamin Millepied và được cho là sẽ lâm bồn trong giai đoạn này. Cô xác nhận thông tin mang thai hồi tháng 9 năm ngoái và bật mí đó là một công chúa.
Hồi năm 2011, Natalie Portman đã giành được giải Oscar đầu tiên cho vai diễn trong Thiên nga đen, khi đó cô đang mang thai cậu con trai Aleph.
Người đẹp gốc Israel liệu có may mắn như lần mang thai trước đó?
Đạo diễn Black Swan - Darren Aronofsky cũng là nhà sản xuất của Jackie - tác phẩm tâm lý thể nghiệm mô tả chân dung ngoan cường của Jackie Kennedy sau cái chết của chồng: Tổng thống Mỹ John F. Kennedy năm 1963.
Trong lịch sử Oscar có 10 diễn viên đoạt hai giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong vòng 10 năm, nổi bật nhất là Bette Davis, Jane Fonda, Elizabeth Taylor, Jodie Foster, Hilary Swank…
Nếu Natalie Portman vượt mặt Emma Stone (La La Land), Isabelle Huppert (Elle), Meryl Streep (Florence Foster Jenkins) và Ruth Negga (Loving) để giành chiến thắng, cô sẽ là diễn viên nữ đầu tiên kể từ năm 2010 nắm trong tay hai giải Oscar quan trọng nhất về diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.