Thu Minh khoe đường cong, ‘bay’ trên sân khấu

25/03/2019 15:40 GMT+7

Thu Minh đã làm “nóng” sân khấu chương trình Chung tay kết nối dẫn lối vinh quang (Coca - Cola tổ chức), diễn ra vào tối 24.3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Đạo diễn Long Kan đã gây bất ngờ cho khán giả khi tạo dựng hiệu ứng sân khấu đặc biệt trong tiết mục của ca sĩ Thu Minh. Với đôi cánh đỏ được tạo dựng cùng thông điệp “hãy tin bản thân để chắp cánh ước mơ”, nữ ca sĩ như “bay” giữa sân khấu khi bàn nâng từ từ đưa lên cao.

"Bà mẹ một con" Thu Minh khoe vẻ gợi cảm với phần vũ đạo khi trình diễn cùng với chất giọng nữ cao đầy nội lực đã khiến khán giả trong khán phòng không thể ngồi im với các ca khúc Bay, Đường cong, 60 năm cuộc đời

Đúng như lời hứa trước đó của đạo diễn Long Kan, hình ảnh của Thu Minh trên sân khấu đã mang thông điệp “sải cánh vinh quang” và thổi bùng sức nóng cho chương trình. “Dù bạn có đang ở lứa tuổi nào, thì cũng hãy làm mọi việc với đam mê, nhiệt huyết của tuổi 20”, Thu Minh nói.

Tuan-Hung
Nam ca sĩ Tuấn Hưng với những bản "hit" quen thuộc Ảnh BTC

Với câu chuyện mang cảm hứng từ sự kết nối và lan toả niềm vui, đạo diễn Long Kan cho biết, anh lựa chọn chủ đề Chung tay kết nối dẫn lối vinh quang cho chương trình, nhằm đưa khán giả đến những trải nghiệm và khám phá giá trị của hành trình đến với vinh quang.

Chương trình với 3 bức thông điệp được truyền tải mạnh mẽ qua 3 phần trình diễn: Niềm tin, Tự hào, Vinh quang; được “kể” với ngôn ngữ của hiệu ứng ứng hình ảnh, công nghệ trình chiếu, múa tương tác và âm nhạc.

Thieu-Bao-Trang
Ca sĩ Thiều Bảo Trang với màn vũ đạo bốc lửa Ảnh BTC

Cùng với Thu Minh, sự xuất hiện của Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trang và Tuấn Hưng mang đến những mảng màu khác nhau cho chương trình. Giống như một chàng hoàng tử bước ra khu rừng của mùa xuân, Hoàng Dũng mang đến sự nhẹ nhàng, trữ tình qua những ca khúc Giọt nắng bên thềm, Nép vào anh và nghe anh hát, Vì anh vẫn.

Trong khi, “cô gái đầy năng lượng” Thiều Bảo Trang mang sự tươi trẻ và quyến rũ với Be with you, Hands up, Mash up Solo & Attention. Với những bản “hit” Nắm lấy tay anh, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Vẫn nhớ, “quý ông” Tuấn Hưng lịch lãm và mạnh mẽ đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đôi lúc, phần trình diễn của anh bị ngắt quãng vì sự yêu mến, phấn khích của khán giả, nhưng nam ca sĩ không thấy “phiền” vì điều đó.

Hoang-Dung
Hiệu ứng sân khấu khiến phần trình diễn của ca sĩ Hoàng Dũng mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe Ảnh BTC

Trên sân khấu chương trình Chung tay kết nối dẫn lối vinh quang, siêu mẫu Lan Khuê bất ngờ trở lại trong màn trình diễn thời trang độc đáo do Couple TX thiết kế. Đây là bộ sưu tập được thiết kế riêng lấy ý tưởng từ 28 thương hiệu, sản phẩm của Coca - Cola.

Được coi là một trong những “bậc thầy” về dàn dựng sân khấu hiện nay, đạo diễn Long Kan đã tạo nên chương trình với nhiều điểm nhấn và tạo cảm xúc mạnh tới người xem. Chẳng hạn như hình ảnh nữ nghệ sĩ chơi violin với chiếc váy khổng lồ được phủ dài, trên đó là những hình ảnh liên tục thay đổi, khiến khán giả không chỉ “chu du” qua những miền cảm xúc của âm thanh mà còn của hình ảnh. Bên cạnh đó, hành trình vinh quang được thể hiện đầy ấn tượng với công nghệ trình chiếu hologram và 3D mapping.

Lan-Khue
Siêu mẫu Lan Khuê và các người mẫu trong bộ sưu tập thời trang đặc biệt Ảnh BTC

“Những công nghệ tiên tiến về trình diễn ở thế giới đều đã được cập nhật ở Việt Nam, điều quan trọng là sử dụng công nghệ đó như thế nào và hiệu ứng mang lại về thính, thị giác có tạo được yếu tố thu hút và ấn tượng với người xem hay không”, đạo diễn Long Kan chia sẻ.

Với một bữa tiệc về âm nhạc, hình ảnh, công nghệ, chương trình Chung tay kết nối dẫn lối vinh quang không chỉ truyền đi những thông điệp về niềm tin, tự hào và vinh quang, mà còn kết nối mọi người với những cảm xúc về âm nhạc, thị giác. Đó là điều mà đạo diễn Long Kan cũng như ê kíp chương trình đã làm được. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) vào ngày 28.3.

Nhân dịp này, Coca - Cola đã dành tặng hơn 200 triệu đồng quỹ Gắn kết yêu thương hợp tác giữa Báo Thanh Niên và Coca - Cola dành cho những hoạt động xã hội (hỗ trợ gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo...) của Báo Thanh Niên.
Trong chương trình diễn ra vào tối 24.3, bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý và đối ngoại Coca Cola khu vực Đông Dương, đã trao tặng số tiền này cho bà Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng Biên tập Báo Thanh Niên
bao-Thanh-Nien
Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý và đối ngoại Coca Cola khu vực Đông Dương, trao tặng hơn 200 triệu đồng dành cho quỹ Gắn kết yêu thương cho bà Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập báo Thanh Niên Ảnh BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.