Thực hư Kim Nam Joo cãi nhau với chồng, bỏ nhà ra đi

08/06/2019 12:44 GMT+7

Tin tức đôi vợ chồng quyền lực Kim Nam Joo và Kim Seung Woo xảy ra mâu thuẫn đến mức nữ diễn viên 'biến mất', khiến dư luận hoang mang. Mới đây, người đẹp đã phải lên tiếng.

Naver cho biết vào khuya 30.5, do không thể tìm thấy Kim Nam Joo, Kim Seung Woo đã trình báo cảnh sát vợ mình mất tích. Tuy nhiên, cảnh sát nhanh chóng định vị được nữ diễn viên đang ở một khách sạn tại Seoul (Hàn Quốc). Sau đó, cô về nhà an toàn. Naver còn tiết lộ thêm rằng trước khi tài tử 50 tuổi gọi cảnh sát, anh và bà xã đã cãi nhau và cô cắt đứt mọi liên lạc với chồng, khiến anh lo lắng.
Tin tức trên ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi và khiến dư luận ngỡ ngàng. Bởi Kim Nam Joo và Kim Seung Woo luôn được xem là đôi vợ chồng kiểu mẫu của giới nghệ sĩ xứ kim chi. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đồn đoán tình cảm của cả hai đang đứng trên bờ vực thẳm sau 14 năm kết hôn.
Thế nhưng, trả lời phỏng vấn qua điện thoại với News1, Kim Nam Joo phủ nhận mọi tin đồn vợ chồng cô “cơm không lành, canh không ngọt”. Sao phim Người mẫu khẳng định: “Chúng tôi không có vấn đề gì cả”. Đồng thời, bà mẹ hai con giải thích chi tiết vụ việc: “Tôi và bạn bè hẹn nhau ở khách sạn để ăn mừng chuyện vui của người bạn lâu năm của tôi, một chuyên viên trang điểm. Tôi không biết rằng điện thoại di động của mình hết pin. Hôm đó, chồng tôi về nhà sau khi uống rượu say và anh ấy không thể gọi cho tôi, nên đã báo cảnh sát”.
Cả hai được xem là đôi vợ chồng kiểu mẫu và đầy quyền lực tại showbiz Hàn Quốc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Người đẹp sinh năm 1971 bổ sung: “Tôi cũng nói với chồng tôi: Tại sao anh lại làm quá lên như thế?”. Cô nói tiếp: “Vụ việc không có gì lớn. Tôi nghĩ rằng vì chúng tôi là người nổi tiếng, do đó mới gây chú ý như thế”. Bên cạnh đó, Kim Nam Joo còn nhấn mạnh chồng đối xử với mình rất tốt: “Kim Seung Woo chăm sóc tôi kỹ đến mức tôi không thể đi đâu được”. Ngoài ra, cô cũng mong mọi người không nên lo lắng thêm vì: “Đây thực sự không phải là vấn đề gì lớn”.
Được biết, một người bạn cũng xác nhận chia sẻ của Kim Nam Joo. Người này còn nói thêm: “Tôi nghĩ hiểu lầm này xảy ra vì Kim Seung Woo yêu Kim Nam Joo rất nhiều”.
Kim Seung Woo và Kim Nam Joo đều là diễn viên gạo gội tại Hàn Quốc. Nếu như Kim Seung Woo sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ đáng chú ý như Chàng hoàng tử gặp may, Người quản lý khách sạn, Cuộc đời đổi thay, Mật danh Iris 1 và 2..., thì Kim Nam Joo nổi tiếng qua các vai diễn trong những tác phẩm đình đám Người mẫu, Con tim đa tình, Nữ hoàng nội trợ, Gia đình chồng tôi, Misty…
Hai nghệ sĩ kết hôn năm 2005 trong sự chúc phúc của nhiều người. Cặp đôi có hai con gồm một trai và một gái. Sau khi lập gia đình, Kim Nam Joo hạn chế hoạt động nghệ thuật hơn. Năm ngoái, cô mới trở lại với bộ phim truyền hình Misty.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.