Thực hư thông tin Hòa Minzy tạm ngừng ca hát để kết hôn

30/07/2019 09:23 GMT+7

Thông tin Hòa Minzy tạm gác hoạt động nghệ thuật khiến dư luận hoang mang. Đại diện nữ ca sĩ cũng lên tiếng về sự việc này.

Trên Fanpage của mình, Hòa Minzy bất ngờ viết tâm thư chia sẻ về việc tạm dừng ca hát. Cô tâm sự: “Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”.
Hòa Minzy bày tỏ mong muốn fan luôn yêu thương và đợi chờ cô trở lại với các dự án mới. Giọng ca Rời bỏ nói thêm: “Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn. Hòa sẽ trở lại thôi, vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này".

Dòng trạng thái của Hòa Minzy khiến người hâm mộ hoang mang

Ảnh: Chụp màn hình

Dòng trạng thái của Hòa Minzy nhận hơn 1.300 lượt bình luận từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối trước thông tin này. Một tài khoản bình luận: “Chị cứ nghỉ ngơi và làm những việc mình thích đi ạ. Dù có làm gì thì luôn có fan bên cạnh chị, thương yêu và ủng hộ”. “Chị hãy dành thời gian yêu thương bản thân, những người bên cạnh và gia đình. Hãy làm những điều mà chị Hòa thích trước khi trở lại và lợi hại hơn xưa. Em và mọi người vẫn luôn chờ chị và ủng hộ chị hết mình. Hòa yên tâm nha”, khán giả khác động viên.
Thậm chí, khi bình luận với khán giả, nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn chuẩn bị kết hôn. Cô nói: “Hòa chưa lấy chồng đâu mà. Lấy chồng phải thông báo cho fan đầu tiên chứ”. Liên hệ với quản lý Hòa Minzy, anh cho biết sự thật là nữ ca sĩ đang nghỉ ngơi sau một năm hoạt động chứ không tạm ngưng ca hát như nhiều người đồn đoán: "Nếu đọc kỹ tâm thư sẽ thấy Hòa không hề đề cập gì đến chuyện tạm dừng ca hát. Vấn đề ở đây là bất kỳ ca sĩ nào chuẩn bị ra sản phẩm chất lượng cũng cần một thời gian để chuẩn bị khoảng nửa năm cho đến một năm nên Hòa mới tạm dừng công việc để dồn năng lượng cho sản phẩm sắp tới".
"Cũng không có chuyện bạn trai cấm cản Hòa đi hát. Cả hai quen nhau đã hơn hai năm nay và anh ấy cũng rất ủng hộ Hòa. Hòa cũng chưa có ý định kết hôn, khi nào kết hôn sẽ báo với mọi người. Cũng muốn nhấn mạnh là Hòa rất yêu nghề hát nên dù có kết hôn Hòa cũng không bỏ nghề", người này chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.