Thủy Tiên bị người thân cận tung 'ảnh nóng'

17/11/2017 17:59 GMT+7

Trong chương trình Sau ánh hào quang, Thủy Tiên lần đầu kể về việc bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude và bị công chúng lên án là kẻ 'suy đồi đạo đức'.

Sinh năm 1985, Thủy Tiên lớn lên trong một gia đình khó khăn tại Kiên Giang. Chưa đầy 9 tuổi, cô đã có ý định tự tử khi cha mất do căn bệnh lao phổi, mẹ cũng bị chẩn đoán mắc lao phổi. 
Năm 2003, Thủy Tiên lên Sài Gòn tìm con đường đổi đời. Chỉ 2 năm sau, cô đã được nhạc sĩ Quốc Bảo dẫn dắt vào thế giới nghệ thuật với album đầu tay Ngọt & Đắng. Không tạo được nhiều dấu ấn với World Music, Thủy Tiên mạnh mẽ chuyển mình sang dòng nhạc pop dễ nghe và thu hút sự mến mộ không hề nhỏ qua các ca khúc nhạc phim. Cũng từ đây, cái tên Thủy Tiên bắt đầu dính liền với hàng loạt scandal đời tư.
Mẹ ruột của Thủy Tiên cũng góp mặt để chia sẻ về thời thơ ấu của nữ ca sĩ
Trong quá khứ, Thủy Tiên từng hủy hôn với một người đàn ông trước ngày cưới 3 tháng. Bà xã Công Vinh kể lại: “Nhà hàng đã đặt xong hết rồi nhưng tôi nhận ra, mình chỉ yêu gia đình người ta thôi”. Sợ người trong giới và cảnh giác với trai đẹp, vậy mà Thủy Tiên lại rơi vào lưới tình của Ưng Hoàng Phúc.
Nữ ca sĩ kể: “Anh ấy theo đuổi một tháng trời nhưng tôi không chấp nhận”. Một lần bị thất hẹn, Thủy Tiên bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc gọi điện mời về gia đình chơi. Chứng kiến sự hiếu thảo Ưng Hoàng Phúc dành cho cha mẹ, niềm khao khát về một mái ấm lại trỗi dậy mạnh mẽ trong Thủy Tiên khiến cô chấp nhận làm bạn gái anh. Cô không muốn công khai chuyện tình cảm vì khi ấy Ưng Hoàng Phúc đang trong giai đoạn điều trị sức khỏe.
Sau đó, Ưng Hoàng Phúc - Thủy Tiên được mời cùng chụp bìa cho số đặc biệt mừng lễ tình nhân. Một tháng trước ngày chụp, Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc quyết định đường ai nấy đi vì những bất đồng trong quan điểm sống. Cô cho biết nguyên nhân tan vỡ: "Tôi lại ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, nhờ Ưng Hoàng Phúc mà tôi quen được Công Vinh”.
Nhờ Ưng Hoàng Phúc mà Thủy Tiên và Công Vinh thành đôi
Để thay thế Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên đành chụp hình với “phương án” thay thế Công Vinh, một người mà cô chẳng biết mặt mũi. Bốn ngày trước buổi chụp, Công Vinh trở thành người hùng khi ghi bàn, đưa tuyển Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Lần đầu chạm mặt Công Vinh, Thủy Tiên đã đổ gục vì “ảnh đẹp trai khủng khiếp”. Tuy nhiên, họ chẳng nói với nhau lời nào vì cho rằng “Tôi mới là ngôi sao duy nhất ở đây”. Kết thúc buổi chụp, Công Vinh đã không cưỡng lại được sức hút của Thủy Tiên. Chàng xin số và giới thiệu nàng đến toàn bộ đội tuyển mình ngay trong đêm hôm ấy. Từ ấy, họ chính thức nên đôi chỉ sau vài tiếng gặp gỡ.
Một năm sau, Công Vinh - Thủy Tiên được ngỏ ý mời tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ. Thủy Tiên đã bị tung toàn bộ ảnh thô chưa chỉnh sửa trong concept bán nude cho tờ báo và bị công chúng lên án là kẻ “suy đồi đạo đức”. Cũng từ đây, cô gái Giấc mơ tuyết trắng ngày nào bị xem là điềm gở, tha hóa và tác động lớn đến bao thất bại của Công Vinh.
Tiết lộ của Thủy Tiên trong Sau ánh hào quang sẽ lên sóng vào ngày 20.11 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.