Thùy Tiên trượt top 15 'Hoa hậu Quốc tế 2018'

Thành Long
Thành Long
09/11/2018 15:37 GMT+7

Dù được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao nhưng đại diện Việt Nam vẫn không vào Top 15 của Miss International 2018 (Hoa hậu Quốc tế).

Chiều 9.11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018 chính thức diễn ra tại Nhật Bản. Cuộc thi có sự tranh tài của 77 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên, từng đạt giải Người đẹp nhân ái tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng 82-61-91.
Thùy Tiên nổi bật với áo dài trắng trên sân khấu Miss International 2018 Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu cuộc thi, dàn người đẹp tỏa sáng trong trang phục dân tộc. Thùy Tiên diện chiếc áo dài nổi bật của nhà thiết kế Việt Hùng, gồm tà áo dài in hình các danh lam thắng cảnh Việt Nam cùng chiếc mấn lấy cảm hứng từ hoa sen xuất hiện nổi bật cuối màn trình diễn. Do phần vạt sau được may khá cầu kỳ nên Thùy Tiên gặp sự cố bị vấp váy, tuy nhiên, chân dài nhanh chóng lấy lại bình tĩnh thể hiện tiếp phần thi của mình.
Người đẹp thể hiện thần thái quyền lực, thu hút ánh nhìn Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau đó, dàn người đẹp tiếp tục đến với phần thi trang phục áo tắm. Đây là phần thi được mong đợi nhất tại Miss International 2018. Đại diện các nước khoe hình thể nóng bỏng, săn chắc. Với kinh nghiệm có được từ lúc tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên tự tin trình diễn những bước catwalk mạnh mẽ trên sân khấu. 
Đại diện Việt Nam chọn trang phục màu xanh, xuất hiện cuối cùng trong phần thi Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên khoe hình thể trong trang phục áo tắm Ảnh: Chụp màn hình
Trong không gian sang trọng của sân khấu Miss International 2018, dàn người đẹp tiếp tục khoe sắc trong những thiết kế dạ hội. Nguyễn Thúc Thùy Tiên lựa chọn chiếc váy lấy ý tưởng từ ngọn núi Phú Sĩ với hai màu trắng và xanh của nhà thiết kế Minh Tuấn. Điểm nhấn của váy là họa tiết hoa anh đào được đính kết tinh tế tạo nên sự sang trọng, quyến rũ cho đại diện Việt Nam. 
Thùy Tiên lộng lẫy trong trang phục dạ hội Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, hàng loạt chuyên trang sắc đẹp dự đoán đại diện Việt Nam vào Top 15 của cuộc thi Ảnh: Chụp màn hình
Top 15 được công bố gồm đại diện Romania, Mexico, Philippines, Ecuador, Thái Lan, Nam Phi, Australia, Paraguay, Nhật Bản, Colombia, Venezuela, Indonesia, Ukraine, Tây Ban Nha và Madagascar. Như vậy, dù có màn thể hiện tốt và được đánh giá cao nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên không thể góp mặt trong Top 15 chung cuộc. 
Top 15 của Hoa hậu Quốc tế 2018 Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.