Tiêu Chiến, Lisa (Black Pink) được chọn có gương mặt đẹp nhất châu Á

10/11/2019 10:50 GMT+7

Hôm 9.11, trang Weibo chính thức của TCC Asia chính thức công bố top 100 Gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương. Đứng đầu là hai bảng nam/nữ là Tiêu Chiến và Lisa (nhóm Black Pink).

Việc Tiêu Chiến và Lisa vượt qua nhiều tên tuổi để trở thành Sao nam/nữ có gương mặt đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương không khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai nghệ sĩ đều sở hữu vẻ ngoài và đặc biệt phần mặt nổi bật, thậm chí là còn được khen ngợi đẹp “không góc chết”.
Là người Thái chính gốc, nhưng gương mặt Lisa lại mang nét Tây đầy cuốn hút. Sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi là những ưu điểm của cô làm nhiều người yêu thích. Gà cưng nhà YG từng không ít lần nằm trong top mỹ nhân thế hệ mới của Kpop.
Ngoài Lisa, ba thành viên còn lại của nhóm Black Pink cũng chiếm vị trí cao trong danh sách Sao nữ có gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương: Jennie (hạng 3), Rose (đứng thứ 13) và Jisoo (vị trí 22).

Tiêu Chiến là một trong những nam nghệ sĩ Hoa ngữ có vẻ ngoài hút ống kính

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Vị trí thứ nhất của Lisa không nằm ngoài nhiều dự đoán của khán giả

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, Tiêu Chiến lại tạo thiện cảm với vẻ đẹp nam tính và thân thiện. Với cơn sốt Trần tình lệnh, danh tiếng của anh vang rộng khắp châu Á. Nhờ đó mà nhan sắc của tài tử sinh năm 1991 cũng được biết đến nhiều hơn và nhận được hàng loạt bình chọn để đứng đầu.
Bạn diễn thân thiết của Tiêu Chiến là Vương Nhất Bác cũng gây chú ý trong bảng bình chọn này. Nam ca sĩ kiêm diễn viên về thứ 14. Được biết, Trần tình lệnh sau khi chiếu tại Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam thì đang phát sóng tại Hàn Quốc và thu về phản hồi tích cực. Nhiều khả năng, đoàn làm phim sẽ tổ chức buổi giao lưu tại xứ kim chi vào năm 2020.

Các thành viên Black Pink đều nằm trong top đầu của bảng bình chọn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Gương mặt của Vương Nhất Bác đang gây sốt tại Hàn Quốc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thứ tự trong Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương của TCC Asia dựa trên lượng bình chọn thông qua các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram, Weibo… Năm nay danh sách có sự biến động lớn.
Gây bất ngờ nhất là việc hàng loạt mỹ nhân như Phạm Băng Băng, Han Ga In, Kim Tae Hee hay nam thần Lee Dong Wook, Choi Seung Hyun (T.O.P)… lại vắng mặt. Đặc biệt, Việt Nam năm nay có duy nhất đại diện là Sơn Tùng M-TP, xếp thứ 46.

Sơn Tùng M-TP là sao Việt duy nhất trong bảng bình chọn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Top 10 phía bảng nam 100 gương mặt đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương lần lượt gồm: Tiêu Chiến, Sehun (EXO), Tomohisa Yamashita, Vương Gia Nhĩ, Đặng Luân, Jungkook (BTS), V (BTS), Dimash Kudaibergen, Ryosuke Yamada, Yuta Nakamoto.
Về bảng nữ top 10 lần lượt là: Lisa (Black Pink), Sakura Miyawaki (IZ*ONE), Jennie (Black Pink), Angela Baby, Hà Tuệ, Yoona (SNSD), Satomi Ishihara, Cổ Lực Na Trát, Đặng Tử Kỳ, Irene (Red Velvet).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.