‘Tiểu Long Nữ’ Trần Nghiên Hy đáp trả tin đồn ly hôn

19/07/2019 16:04 GMT+7

Ngày 18.7, Trần Nghiên Hy đã thẳng thắn chia sẻ về tình trạng hôn nhân với Trần Hiểu khi tham gia sự kiện tại Đài Loan.

Trong sự kiện này, nàng “Tiểu Long Nữ” cho rằng những tin đồn ly hôn giữa cô và ông xã Trần Hiểu đều là bịa đặt. Cô chia sẻ: “Cuộc sống hôn nhân của tôi không có gì, tất cả tin đồn chỉ là bịa đặt. Trong giới giải trí, đây dường như là con đường mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng phải trải qua”.
Khi được phóng viên tiếp tục hỏi liệu có phải cả hai vợ chồng đang giả vờ hạnh phúc để đánh lừa truyền thông, Trần Nghiên Hy cho biết cả hai vợ chồng mong muốn có sự riêng tư trong cuộc sống nên ít khi công khai hình ảnh gia đình, nữ diễn viên cho biết: “Bản thân tôi và ông xã đều không muốn phô trương tình cảm trước truyền thông. Điều này dẫn đến một số thông tin sai sự thật và nó khiến cho mọi người hiểu lầm. Tuy nhiên, chúng tôi luôn thấu hiểu được trái tim của đối phương và không cần để ý đến những điều tiêu cực”.
Ngoài ra, Trần Nghiên Hy cũng tiết lộ rằng hai vợ chồng đã lên kế hoạch cho việc sinh con. Cặp đôi muốn con trai Tiểu Tinh Tinh có thêm một em gái hoặc em trai và kế hoạch vẫn đang tiến hành trôi chảy.
Đây là một trong những lần hiếm hoi bà xã Trần Hiểu xuất hiện trước truyền thông sau hàng loạt tin đồn ly hôn. Trần Nghiên Hy tham gia sự kiện với tư cách là đại diện thương hiệu cho một nhãn hàng tại Đài Loan. Nữ diễn viên diện váy dạ hội cúp ngực màu xanh để lộ bờ vai gợi cảm.
  • ‘Tiểu Long Nữ’ Trần Nghiên Hy đáp trả tin đồn li hôn1

    Cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang lên kế hoạch sinh con thứ hai

    Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Trần Hiểu cũng đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ và con trai lên trang cá nhân vào đúng dịp sinh nhật bà xã cùng với những lời chúc ngọt ngào dành cho Trần Nghiên Hy. Những động thái từ cặp đôi đã phá vỡ những tin đồn về rạn nứt hôn nhân, cả hai vẫn hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Tương tự với Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi phim Thần điêu đại hiệp (2014) luôn là đề tài gây tranh cãi trong dư luận. Tin đồn ngày càng lan rộng khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu thường né tránh nhau khi xuất hiện cùng một sự kiện. Bên cạnh đó, cặp đôi này từng xảy ra mâu thuẫn, cả hai cãi nhau kịch liệt dẫn đến việc Trần Hiểu phải gửi con trai về cho ông bà chăm sóc.Trong khi đó Trần Nghiên Hy mải mê làm việc nên không quan tâm đến con trai trong một thời gian dài. Tuy nhiên, công ty quản lý của Trần Hiểu đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.
‘Tiểu Long Nữ’ Trần Nghiên Hy đáp trả tin đồn li hôn2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc được Trần Hiểu đăng tải trên trang cá nhân

Ảnh: Weibo NV

Cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bén duyên khi đóng chung bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp (2014). Trong phim, Trần Hiểu thủ vai Dương Quá còn bà xã đóng vai Tiểu Long Nữ, đặc biệt, Trần Nghiên Hy từng bị dư luận chỉ trích dư dội vì khán giả cho rằng nữ diễn viên này đã phá vỡ hình tượng Tiểu Long Nữ của nguyên tác. Thậm chí, tạo hình của cô trong phim bị cư dân mạng chế ảnh nhằm mục đích chấm biếm. Mặc dù trước đó cô đã từng được khán giả khen ngợi khả năng diễn xuất trong bộ phim học đường Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.
Về phía Trần Hiểu, sau khi tham gia Thần điêu đại hiệp (2014) ông xã Trần Nghiên Hy ghi dấu với vai diễn Thẩm Tinh Di trong bộ phim Năm ấy hoa nở, trăng vừa tròn đóng cặp với Tôn Lệ. Trước đó, nam diễn viên cũng từng gây ấn tượng với một số vai diễn như Doãn Hi trong Cung tỏa Châu Liêm hay Lâm Bình Chi trong Tân tiếu ngạo giang hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.