‘Tân Thần điêu đại hiệp’ 2019 nhá hàng, khán giả liên tục chê bai

06/12/2018 22:00 GMT+7

Tân Thần điêu đại hiệp chưa lên sóng, nhân vật cô cô Tiểu Long Nữ do Mao Hiểu Huệ đóng đã khiến người hâm mộ thất vọng. Khắp các diễn đàn phim ảnh là vô số bình luận chê bai hướng vào cô.

Sau hàng loạt phiên bản thì năm nay, Thần điêu đại hiệp một lần nữa được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Là một trong những tiểu thuyết rất được yêu thích trong kho tàng truyện kiếm hiệp của Kim Dung, nên tin tức Thần điêu đại hiệp được làm phiên bản truyền hình gây chú ý ngay từ khi mới công bố dự án. Đồng thời, dàn gương mặt trong phim cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.
Và mới đây, Tân Thần điêu đại hiệp 2019 rục rịch gửi đến khán giả teaser đầu tiên. Tuy nhiên, trái ngược với sự kỳ vọng khi phim mới tiết lộ dàn diễn viên, thì những hình ảnh mới công bố lại khiến nhiều người hụt hẫng. Đặc biệt, nhân vật Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Huệ bị công kích nặng nề. 
Tạo hình bị chê là thiếu khí chất và quá nam tính của Mao Hiểu Huệ ẢNH: POSTER PHIM
Nếu như trong đợt nhá hàng đầu tiên, gương mặt “cô cô” bị chê là đã biến dạng vì chỉnh sửa ảnh quá đà, thì ở loạt ảnh tung ra cách đây ít ngày, Mao Hiểu Huệ lại bị đánh giá là không hề phù hợp với vai diễn "nặng ký" này vì ánh mắt "đầy sát khí" và không mang vẻ thoát tục như truyện miêu tả.
Một số bình luận cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1996 chẳng có khí chất như những đàn chị đi trước. Không chỉ Trung Quốc, mà fan nguyên tác tại Việt Nam cũng chê vẻ ngoài của cô. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khẳng định Tiểu Long Nữ này là phiên bản xấu nhất trong lịch sử, soán ngôi “Cô cô đùi gà” của Trần Nghiên Hy cách đây 4 năm. Ngoài ra, Cô Long của Mao Hiểu Huệ còn nhận "gạch đá" vì tạo hình “điệu đà”. Kiểu tóc tết kỳ công và các cây trâm cài bị cho là không cần thiết.
Người hâm mộ mong diễn xuất của cô sẽ bù đắp cho vẻ ngoài không mấy phù hợp với nhân vật Tiểu Long Nữ ẢNH: POSTER PHIM
Bên cạnh vai Tiểu Long Nữ của Mao Hiểu Huệ, thì Dương Quá do Đồng Mộng Thực thủ vai cũng vấp phải không ít ý kiến tiêu cực. Tương tự như bạn diễn, anh cũng là một gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Tài tử sinh năm 1993 trong tạo hình Dương Quá nhận về các bình luận chê bai.
Tân Thần điêu đại hiệp 2019 quy tụ dàn diễn viên Mao Hiểu Huệ (Tiểu Long Nữ), Đồng Mộng Thực (vai Dương Quá), Văn Kỳ (Quách Tương), Uông Lâm Lâm (Lý Mạc Sầu), Phương Trung Tín (Hoàng Dược Sư)… dự kiến sẽ đến với khán giả vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.