Tìm kiếm nghệ sĩ trẻ tài năng

Ngọc An
Ngọc An
13/01/2021 06:40 GMT+7

Chương trình LiveSpace Vietnam do Viện Pháp tại Hà Nội khởi xướng, phối hợp với Monsoon Music Festival, Believe và Báo Thể thao & Văn hóa tổ chức nhằm tạo sân chơi cho những nghệ sĩ, nhóm nhạc tiềm năng Việt Nam.

Từ tháng 1.2021 đến hết 28.2.2021, dự án LiveSpace Vietnam sẽ tuyển chọn 10 - 15 nghệ sĩ/nhóm nhạc. Mỗi nghệ sĩ/nhóm nhạc được tuyển chọn tham gia LiveSpace Vietnam sẽ được hỗ trợ thu âm chất lượng studio một tác phẩm, được sử dụng làm tác phẩm dự thi của nhóm. Tác phẩm sẽ được truyền thông trên nhiều trang mạng xã hội và nền tảng. Ban tổ chức sẽ có những buổi workshop tư vấn về chuyên môn biểu diễn, sáng tác, những tiêu chuẩn kỹ thuật thu âm cho nghệ sĩ/nhóm nhạc và kỹ thuật biểu diễn live trên sân khấu lớn/nhỏ, được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Vòng bình chọn vào tháng 10.2021 sẽ quyết định nghệ sĩ/nhóm nhạc chiến thắng chung cuộc.
Đêm nhạc diễn ra vào ngày 16.1 tại Viện Pháp (Hà Nội), mở màn cho chuỗi hoạt động của LiveSpace Vietnam có sự góp mặt của 3 nhóm nhạc trẻ là Limebócx, Những Đứa Trẻ (ảnh) và Chú Cá Lơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.