Tóc Tiên gây sốt khi chuyển hướng hát ballad

02/03/2017 12:35 GMT+7

MV Em không là duy nhất với hình ảnh và phong cách âm nhạc hoàn toàn khác so với Tóc Tiên trước đây đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem sau 2 ngày.

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc dance sôi động sang một cô gái đằm thắm hát ballad, Tóc Tiên bất ngờ nhận được sự phản hồi tích cực từ đồng nghiệp lẫn khán giả. Chỉ sau 48 giờ phát hành, MV Em không là duy nhất đã có gần 2 triệu lượt xem và lọt vào top 9 video thịnh hành ở Việt Nam. Từ khóa ''chọn con tim hay là nghe lý trí'' cũng được dân mạng hào hứng chia sẻ, tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho ca khúc này.
Với bản ballad này, Tóc Tiên cũng đã đánh tan mọi hoài nghi của khán giả về việc cô không thể hát ballad cũng như những nghi ngại về giọng hát của mình. Vị huấn luyện viên nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt 2017 đã chứng tỏ mình không chỉ hát được mà còn hát rất cảm xúc dòng nhạc này.
Nữ ca sĩ thú nhận: "Lý do lớn nhất Tiên không hát ballad trong một khoảng thời gian dài là vì Tiên chưa tìm được một bài hát nào có thể "đánh thức” được những cảm xúc mềm mỏng sâu bên trong mình. Nhưng với tình cảm mà mọi người dành cho Em không là duy nhất, Tiên sẽ nghiêm túc suy nghĩ về việc xen kẽ những bản ballad và EDM trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình”.
Bên cạnh đó, việc Tóc Tiên thay đổi hình ảnh từ một nữ ca sĩ gợi cảm, sexy sang hình ảnh một cô gái nữ tính, đằm thắm, tóc dài chấm vai trong MV này cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Lý giải về việc này, giọng ca Ngày mai cho biết: “Thời điểm này bản thân tôi cũng muốn nâng cấp hình ảnh của mình và tiết chế hơn trong việc lựa chọn trang phục. Tôi nghĩ nghệ sĩ cũng cần có sự lắng nghe cần thiết để hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt công chúng. Và bản thân tôi cũng muốn làm gương cho các em thí sinh trong team của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.